Apple Support đã sử dụng được ở Việt Nam, liên hệ trực tiếp với Apple

Apple Support đã sử dụng được ở Việt Nam, liên hệ trực tiếp với Apple

Trước ngày Apple Online Store mở cửa tại Việt Nam vào 18/5, Apple Support đã chính thức hỗ trợ và có thể sử dụng được tại Việt Nam. Thay vì trước đây người dùng phải lên website check bảo hành, gọi hỗ trợ thì từ giờ đã có thể coi nhanh thông tin bảo hành và liên hệ với support của Apple trực tiếp từ ứng dụng Apple Support này.

Apple Support là gì?

Apple Support là ứng dụng dành riêng cho việc kiểm tra bảo hành, xem chi tiết quá trình bảo hành các thiết bị Apple, yêu cầu hỗ trợ từ các tư vấn viên của chính Apple. Ngoài ra người dùng còn có thể kiếm được vị trí trung tâm bảo hành uỷ quyền gần nhất, cũng có thể xem được lịch sử gọi hỗ trợ. Rất tiện lợi mà không cần phải lên website, đăng nhập tài khoản và kiểm tra.

Khi bạn cần nhận hỗ trợ cho các sản phẩm Apple mà bạn yêu thích chỉ cần truy cập ứng dụng Apple Support. Bộ phận Hỗ trợ của Apple cung cấp cho bạn quyền truy cập được cá nhân hóa vào các giải pháp dành cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ Apple của bạn. Tìm hiểu cách quản lý đăng ký của bạn, đặt lại mật khẩu ID Apple của bạn,…

Apple Support đã sử dụng được ở Việt Nam, liên hệ trực tiếp với Apple

Nói chuyện với tư vấn viên bằng tiếng Việt để khắc phục sự cố hoặc nhận các giải pháp được hướng dẫn, từng bước để tự giải quyết vấn đề đó. Và nếu bạn quyết định truy cập Genius Bar hoặc Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple, bộ phận Hỗ trợ của Apple có thể giúp bạn tìm một cửa hàng gần đó, đặt chỗ trước và thêm thẻ vào Wallet để đăng ký dễ dàng.

Lưu ý: Ứng dụng Hỗ trợ của Apple, các gói AppleCare+ và một số tính năng nhất định của ứng dụng và/hoặc các gói AppleCare+ chỉ khả dụng ở một số quốc gia hoặc khu vực.

Bạn không bắt buộc phải mua gói AppleCare+ để sử dụng ứng dụng Hỗ trợ của Apple. Nếu muốn mua AppleCare Plus người dùng có thể đặt mua online tại Vender.vn nhanh chóng.

Cách tải Apple Support và sử dụng ở Việt Nam

Để tải ứng dụng Apple Support bạn làm như sau:

Bước 1: Truy cập vào đường link sau https://apps.apple.com/app/id1130498044

Bước 2: Nhấn Tải về. Sau khi quá trình tải hoàn tất, chỉ cần truy cập vào ứng dụng là bạn đã có thể kiểm tra, theo dõi quá trình bảo hành các thiết bị Apple của mình.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn