Apple Watch Ultra 2 sẽ có bản màu đen? iMac hơn 30

Apple Watch Ultra 2 sẽ có bản màu đen? iMac hơn 30" đang phát triển

Apple Watch Ultra gen 2 sắp ra mắt cùng iPhone 15

Trong bản tin Bloomberg Power On mới đây chia sẻ lộ trình ra mắt sản phẩm mới của Apple, cây viết Mark Gurman đã tiết lộ về việc Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra thế hệ thứ 2 cùng với iPhone 15 series.

Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra là bản nâng cấp đáng kể nhất trong các dòng smartwatch của Apple từng ra mắt. Kích thước màn hình lớn hơn, chắc chắn bền bỉ hơn và sở hữu các công nghệ hiện đại mà không mẫu Apple Watch nào sánh được. 

Nhiều nguồn thông tin cũng cho biết Apple đang cân nhắc sẽ ra mắt Apple Watch Ultra bản Titan màu đen và có thể giới thiệu như một tùy chọn màu sắc cho thiết bị AW Ultra thế hệ thứ hai dự kiến. Vẫn chưa biết đây là thông tin chính thức hay không nhưng rất nhiều người dùng bày tỏ rất háo hức mong chờ Apple Watch Ultra bản màu đen này.

Apple Watch Ultra 2 sẽ có bản màu đen

Màn hình ASUS ProArt PA279CRV chính hãng Việt Nam

Nguồn: Apple Hub

Bên cạnh đó, Mark Gurman cũng tiết lộ các bản cập nhật cho iPad cho năm 2024 đang được thực hiện, bao gồm iPad Pro với màn hình OLED và iPad Air mới. AirPods Pro 2, AirPods 3, AirPods Max sẽ có bản cập nhật hộp sạc cổng USB-C để phù hợp với tiêu chuẩn sạc của Châu Âu.

iMac màn hình lớn hơn 30 inch đang được phát triển

Đồng thời, Mark Gurman cũng chỉ ra rằng iMac hoàn toàn mới với màn hình lớn hơn 30" đang được Apple phát triển trong giai đoạn đầu, đây sẽ là kích thước lớn nhất từ trước đến nay cho một máy tính all-in-one (máy Mac AIO). Nhưng Mark Gurman không cung cấp thêm thông tin kỹ thuật gì về chiếc máy này do đó chúng ta cũng chưa thể biết iMac mới với màn hình lớn hơn sẽ dùng chip M3, M3 Pro, M3 Ultra hay con chip bất kỳ nào khác.

iMac màn hình lớn > 30 inch (được nhiều người dùng dự đoán sẽ là bản iMac 32 inch) có thể sẽ là sản phẩm kế nhiệm iMac Pro được chờ đợi từ lâu sẽ trang bị chip Apple Silicon của nhà Táo Khuyết. Đáng chú ý, Gurman báo cáo rằng các iMac 24 inch M3 mới đang được phát triển sau khi bỏ qua hoàn toàn thế hệ M2 và cũng sẽ được giới thiệu cùng lúc mẫu iMac màn hình lớn hơn 30 inch hoàn toàn mới ra mắt.

iMac 32 inch sắp ra mắt

Hiện tại, Apple chỉ cung cấp iMac 24 inch M1 sau khi ngừng sản xuất iMac 27 inchiMac Pro chip Intel trong vài năm qua. Nếu iMac 32 inch thật sự đang được phát triển thì theo chuẩn Retina của Apple đây sẽ là dòng màn hình 6K và có thể mức giá cũng không hề rẻ. Vào tháng 4 năm 2021, iMac 24" M1 đã được ra mắt với thiết kế siêu mỏng, nhiều màu sắc đẹp mắt và trang bị chip M1. Mark Gurman hy vọng rằng iMac 24" sẽ được cập nhật với chip M3 chưa được công bố vào đầu năm tới.

Mặc dù có những tin đồn thỉnh thoảng về việc iMac Pro sẽ trở lại nhưng vẫn chưa có iMac nào kích thước màn lớn hơn 24” được trang bị chip Apple Silicon trong khi đa số người dùng đều muốn sở hữu một màn hình máy tính lớn như 27 inch hoặc 32 inch. 

Một giải pháp tạm thời là sử dụng màn hình Apple Studio Display 27 inch và kết nối nó với một máy Mac Studio M2 / M1 hoặc Mac mini M2 / M1 sử dụng chip Apple Silicon nhưng giải pháp này khá tốn kém so với 1 chiếc iMac 27 inch. Nhiều người dùng chọn màn hình ASUS ProArt PA279CRV thay thế cho Studio Display nhằm tiết kiệm chi phí hơn nhưng giải pháp này vẫn không mang lại chiếc máy Mac all-in-one hoàn chỉnh.

Xem chi tiết Màn hình ASUS ProArt PA279CRV

Màn hình ASUS ProArt PA279CRV chính hãng Việt Nam

MacBook Pro M3 mới sẽ ra mắt vào năm sau

Các cập nhật khác cho dòng máy Mac như thiết bị MacBook M3 và MacBook Pro M3 dự đoán sẽ ra mắt cho đến đầu năm 2024. Hiện tại, tất cả các chip Apple Silicon đều được sản xuất trên quy trình công nghệ 5nm của TSMC, nhưng chip M3 dự kiến sẽ chuyển sang quy trình 3nm để cải thiện hiệu suất và hiệu suất năng lượng một cách đáng kể.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn