YouTube Việt Nam bắt đầu cấm xem video nếu dùng trình chặn quảng cáo

YouTube Việt Nam bắt đầu cấm xem video nếu dùng trình chặn quảng cáo

Người dùng có thể xem video trên YouTube hoàn toàn miễn phí nhưng buộc phải xem quảng cáo để giúp YouTube tăng doanh thu và trả tiền cho các nhà sáng tạo nội dung. Tuy nhiên số lượng quảng cáo càng nhiều và thời lượng càng dài đã khiến nhiều người dùng sử dụng các trình chặn quảng cáo nhằm né tránh việc này hoặc lựa chọn trả phí để nâng cấp tài khoản của mình lên YouTube Premium không xem quảng cáo nữa.

YouTube Việt Nam bắt đầu cấm xem video nếu dùng trình chặn quảng cáo

Vào ngày 4/8/2023, nhiều người dùng YouTube Việt Nam đã nhận được cảnh báo chính thức về việc sẽ bị chặn xem video tiếp tục nếu sử dụng trình chặn quảng cáo.

Nội dung cảnh báo cụ thể: Có vẻ bạn đang sử dụng công cụ chặn quảng cáo. Tính năng phát video sẽ bị chặn trừ khi YouTube được đưa vào danh sách ngoại lệ, hoặc tắt trình chặn quảng cáo. YouTube cũng đưa ra 2 lựa chọn cho người dùng: Một là tiếp tục xem các quảng cáo từ YouTube, hai là sử dụng YouTube Premium gói dịch vụ có tốn phí của YouTube để loại bỏ quảng cáo.

YouTube Việt Nam bắt đầu cấm bạn xem video nếu dùng trình chặn quảng cáo

Theo thông tin trên trang chủ YouTube Việt Nam, người dùng có thể trải nghiệm thử tính năng này trong 1 tháng đầu và sau đó sẽ áp dụng mức phí cho từng gói sử dụng khác nhau, chỉ từ 79.000 đồng/tháng (chưa bao gồm VAT). Cụ thể mức giá từng gói dịch vụ như sau:

Xem thêm Cách mua YouTube Premium tại Việt Nam tại đây.

YouTube nước ngoài đã cấm người dùng dùng trình chặn quảng cáo

Trước đây YouTube đã thử nghiệm luật ngầm này như gửi cảnh báo về việc người dùng đang sử dụng các trình chặn quảng cáo không được phép trên nền tảng này nhưng vẫn cho xem video tiếp tục bình thường. Nhưng vào ngày 30/6/2023 có vẻ YouTube đã mạnh tay hơn khi một số người dùng nước ngoài đã nhận được thông báo mới về việc bị cấm xem YouTube.

YouTube sẽ cấm người dùng xem video nếu cài ứng dụng chặn quảng cáo ?!

    YouTube Premium là gì? Giá bao nhiêu?

    YouTube Premium là dịch vụ trả phí hàng tháng của YouTube để người dùng có thể xem YouTube không còn quảng cáo. Cung cấp các lợi ích đáng tiền như tải xuống video để xem ngoại tuyến; Tiếp tục xem video khi sử dụng các ứng dụng khác hoặc khi màn hình smartphone tắt, cùng xem Youtube với mọi người khác và kho âm nhạc chất lượng.

    Cách đăng ký YouTube Premium tại Việt Nam, giá gói và lợi ích?

    Cách đăng ký YouTube Premium tại Việt Nam

    Theo thông tin trên trang chủ YouTube Việt Nam, người dùng có thể trải nghiệm thử tính năng này trong 1 tháng đầu và sau đó sẽ áp dụng mức phí cho từng gói sử dụng khác nhau, chỉ từ 79.000 đồng/tháng (chưa bao gồm VAT).

    ← Bài trước Bài sau →
    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

    Bình luận

    Về đầu trang
    Thu gọn