Cách chuyển dữ liệu từ iPad, iPhone cũ sang iPad mới nhanh chóng, miễn phí

Cách chuyển dữ liệu từ iPad, iPhone cũ sang iPad mới nhanh chóng, miễn phí

Chuyển dữ liệu từ iPad cũ sang iPad mới

Bạn vừa có 1 chiếc máy tính bảng mới? Vừa sắm iPad Pro M2, iPad Air 5 hay iPad gen 10 mới nhất 2022 và bạn đang muốn chuyển dữ liệu từ iPad, iPhone cũ của mình sang iPad mới? Hãy làm theo chướng dẫn dưới đây thì bạn có thể chuyển dữ liệu sang iPad mới nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Sau khi đập hộp iPad Pro 11 inch M2 mới và thực hiện việc cài đặt ngôn ngữ, vùng miền bạn có thể chuyển dữ liệu từ thiết bị iPad cũ của mình lên thiết bị iPad mới mua bằng cách sau:

Bước 1: Kết nối thiết bị của bạn với Wi-Fi hoặc mạng di động của thiết bị. Bạn có thể được yêu cầu kích hoạt dịch vụ di động của mình.

Bước 2: Sau đó bạn đặt 2 chiếc iPad cũ và mới ở cạnh nhau. Lúc này, iPad cũ sẽ hiện hộp thoại "Thiết lập iPad mới" -> Chọn Tiếp tục.

Lưu ý: Nếu lời nhắc thiết lập thiết bị mới của bạn biến mất khỏi thiết bị hiện tại của bạn, hãy khởi động lại cả hai thiết bị.

Bước 3: Khi đó trên iPad mới sẽ hiện thị một đám mây màu xanh (là 1 dạng mã hoá Apple chức năng tương tự như QR code). Apple đã cài đặt 1 chương trình nhận diện giúp iPad cũ nhận diện được iPad mới kế bên và tự động hiển thị để người dùng liên kết.

Bước 4: Sau đó bạn dùng iPad cũ mở camera để vào khung hình và scan đám mây màu xanh trên máy iPad mới. Nhập mật khẩu iPad cũ vào iPad mới. Thiết lập Face ID hoặc Touch ID trên iPad mới.

Cách chuyển dữ liệu từ iPad, iPhone cũ sang iPad mới nhanh chóng, miễn phí

Bước 5: Chọn cách bạn muốn chuyển dữ liệu của mình.

Nếu bạn tải xuống từ iCloud, các ứng dụng và dữ liệu của bạn sẽ tải xuống trong nền để bạn có thể bắt đầu sử dụng thiết bị mới của mình ngay lập tức.

Nếu chuyển trực tiếp từ thiết bị trước đó của mình, bạn sẽ cần đợi quá trình chuyển hoàn tất trên cả hai thiết bị trước khi có thể sử dụng chúng.

Cách chuyển dữ liệu từ iPad, iPhone cũ sang iPad mới nhanh chóng, miễn phí

Bước 6: Chọn tiếp Chuyển từ iPad. Luôn để các thiết bị của bạn gần nhau và cắm nguồn cho đến khi quá trình di chuyển dữ liệu hoàn tất. Thời gian truyền có thể thay đổi dựa trên các yếu tố như điều kiện mạng và lượng dữ liệu được truyền.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn