Cách reset khôi phục cài đặt gốc các mẫu loa B&O

Cách reset khôi phục cài đặt gốc các mẫu loa B&O

Trong quá trình sử dụng sẽ có những lúc bạn muốn reset cài đặt loa Bluetooth và kết nối loa lại từ đầu, hoặc khi gặp phải những vấn đề không mong muốn như tín hiệu loa chập chờn, mất tín hiệu, lỗi kết nối, âm thanh bị trễ,…thì bạn cũng có thể reset lại loa Bang & Olufsen để khắc phục. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đặt lại (reset) các mẫu loa B&O.

Cách reset các dòng loa Bang & Olufsen

Loa B&O Beoplay A1 gen 2

Bước 1: Khởi động loa B&O Beosound A1 Thế hệ thứ 2 của bạn bằng cách nhấn nhanh nút nguồn.

Cách reset loa B&O Beoplay A1 gen 2

Bước 2: Sau đó nhấn và giữ đồng thời nút Bluetooth cùng nút nguồn trong ~3 giây. Thao tác này sẽ đặt lại loa về cài đặt gốc và loa sẽ ở chế độ ghép nối khi bạn bật loa.

Cách reset loa B&O Beoplay A1 gen 2

Bước 3: Sau khi reset xong, bạn sẽ cần ghép nối lại Beosound A1 Thế hệ thứ 2 với thiết bị di động của mình.

Cần lưu ý loa B&O Beoplay A1 thế hệ 2 của bạn phải còn pin trước khi tiến hành reset loa. Hãy sạc đầy loa di động Bang & Olufsen Beosound A1 gen 2 bằng cáp USB đi kèm bộ chuyển đổi sạc với nguồn điện.

Lưu ý: Bạn có thể sử dụng bộ chuyển đổi sạc tối đa 5V / 3A để sạc Beosound A1 Thế hệ thứ 2.

Nguồn: B&O

Loa B&O Beosound 1

Nếu bạn muốn xóa tất cả các thiết bị Bluetooth đã ghép nối hoặc đang gặp sự cố khi cố gắng kết nối, bạn có thể reset lại loa Bang & Olufsen Beosound 1 về cài đặt gốc như hướng dẫn bên dưới.

Cách 1: Bạn có thể đặt lại Beosound 1 về cài đặt gốc bằng cách cắm một chiếc kẹp giấy thẳng hoặc tương tự vào lỗ kim trên bảng ổ cắm và nhấn và giữ cho đến khi cả đèn LED trạng thái và đèn LED của ống kính nhấp nháy màu đỏ một lần. Beosound 1 sau đó sẽ thiết lập lại. Sau khoảng 1 phút rưỡi, B&O Beosound 1 đã sẵn sàng để thiết lập lại lần đầu tiên.

Cách reset loa B&O Beosound 1

Cách 2: Ngoài ra, bạn cũng có thể mở Ứng dụng Bang & Olufsen và đi tới "Cài đặt". Nhấn vào "Sản phẩm" và chọn loa B&O Beosound 2 của bạn. Trong menu "Định cấu hình", nhấn "Cài đặt", "Đặt lại" và xác nhận "Khôi phục cài đặt gốc" để khôi phục thiết bị về cài đặt gốc.

Bạn có thể tải về ừng dụng Bang & Olufsen tại đây:

Cách reset loa B&O Beosound 1

Nguồn: B&O

Loa B&O Beosound 2

Cũng giống như loa B&O Beosound 1, các mẫu loa B&O Beosound 2 cũng có cách reset tương tự.

Cách 1: Bạn có thể đặt lại Beosound 2 về cài đặt gốc bằng cách cắm một chiếc kẹp giấy thẳng hoặc tương tự vào lỗ kim trên bảng ổ cắm và nhấn và giữ cho đến khi cả đèn LED trạng thái và đèn LED của ống kính nhấp nháy màu đỏ một lần. B&O Beosound 2 sau đó sẽ thiết lập lại. Sau khoảng 1 phút rưỡi, Beosound 2 đã sẵn sàng để thiết lập lại lần đầu tiên.

Cách reset loa B&O Beosound 1

Cách 2: Ngoài ra, bạn cũng có thể mở Ứng dụng Bang & Olufsen và đi tới "Cài đặt". Nhấn vào "Sản phẩm" và chọn loa B&O Beosound 2 của bạn. Trong menu "Định cấu hình", nhấn "Cài đặt", "Đặt lại" và xác nhận "Khôi phục cài đặt gốc" để khôi phục thiết bị về cài đặt gốc.

Bạn có thể tải về ừng dụng Bang & Olufsen tại đây:

Cách reset loa B&O Beosound 1

Nguồn: B&O

Loa B&O Beosound 2 gen 3

Với các mẫu loa Bang & Olufsen Beosound 2 gen 3 thì sẽ có cách reset hơi khác một chút. Để khôi phục cài đặt gốc cho Beosound 2 gen 3, bạn làm như sau:

Cách 1: Nhấn đồng thời các nút < và > trên đỉnh loa trong tám giây. Đèn báo Phát/Tạm dừng sẽ bắt đầu nhấp nháy màu trắng và loa sẽ không khả dụng trong ứng dụng Bang & Olufsen.

Sau khi loa đã khởi động, đèn chỉ báo Phát/Tạm dừng sẽ nhấp nháy màu cam, cho biết loa đã sẵn sàng để thiết lập.

Cách reset loa B&O Beosound 2 gen 3

Cách 2: Mở ứng dụng Bang & Olufsen để thiết lập lại Beosound 2 thế hệ thứ 3. Chọn "Cài đặt". Nhấn vào "Sản phẩm" và chọn loa B&O Beosound 2 gen 3 của bạn. Trong menu "Định cấu hình", nhấn "Cài đặt", "Đặt lại" và xác nhận "Khôi phục cài đặt gốc" để khôi phục thiết bị về cài đặt gốc.

Nguồn: B&O

Loa B&O Beosound A5

Để reset khôi phục cài đặt gốc cho loa B&O Beosound A5, bạn làm như sau:

Bước 1: Kết nối loa với nguồn điện bằng cáp nguồn đi kèm và đợi 60 giây.

Bước 2: Sau đó nhấn và giữ 2 nút trước đó (<) và nút tiếp theo (>) trong hơn 8 giây.

Bước 3: Mở tiếp ứng dụng Bang & Olufsen để thiết lập và kết nối lại Beosound A5.

Cách reset khôi phục cài đặt gốc loa B&O Beosound A5

Lưu ý: Nếu đèn LED báo nhấp nháy màu trắng và tiếp tục như vậy trong hơn hai phút, bạn KHÔNG reset lại loa mà hãy chờ đợi tối đa 2 giờ sau để loa cập nhật.

Nguồn: B&O

Loa B&O Beosound A9

Để reset khôi phục cài đặt gốc cho Beosound A9 thế hệ thứ 5, bạn hãy:

Bước 1: Nhấn nút Cài đặt ở mặt sau của loa trong 8 giây. Đèn báo Trạng thái sẽ bắt đầu nhấp nháy màu trắng và loa sẽ không khả dụng trong ứng dụng Bang & Olufsen.

Bước 2: Sau khi loa đã khởi động lại, đèn chỉ báo sẽ nhấp nháy màu cam, cho biết loa đã sẵn sàng để thiết lập.

Hoặc bạn cũng có thể reset loa B&O Beosound A9 bằng ứng dụng Bang & Olufsen.

Cách reset loa B&O Beosound A9

Nguồn: B&O

Loa B&O Beosound Explore

Để xóa tất cả các thiết bị và cài đặt Bluetooth đã ghép nối, reset loa Bang & Olufsen Explore bạn hãy nhấn và giữ đồng thời các nút Nguồn và Bluetooth cho đến khi đèn chỉ báo chuyển từ màu trắng sang màu đỏ là được.

Cách reset loa B&O Beosound Explore

Nguồn: B&O

Loa B&O Beosound Emerge

Để reset khôi phục cài đặt gốc loa Bang & Olufsen Beosound Emerge bạn làm như sau:

Bước 1: Kết nối cáp nguồn đi kèm với nguồn điện lưới và đợi ~60 giây.

Bước 2: Để đặt lại B&O Beosound Emerge, nhấn và giữ các nút trước đó (<) và tiếp theo (>) trong hơn 8 giây để kích hoạt khôi phục cài đặt gốc (reset factory).

Cách reset loa B&O Beosound Emerge

Nguồn: B&O

Loa B&O Beosound Level

Để reset khôi phục cài đặt gốc loa Bang & Olufsen Beosound Level bạn làm như sau:

Bước 1: Khởi động loa B&O Beosound Level và kết nối với nguồn điện. Sau khi được bật, đèn chỉ báo kết nối sẽ chuyển sang màu trắng liên tục nếu loa B&O Beosound Level của bạn được thiết lập và kết nối với mạng.

Bước 2: Lúc này hãy nhấn và giữ các nút trước đó (<) và tiếp theo (>) trong hơn 8 giây để kích hoạt khôi phục cài đặt gốc reset loa B&O Beosound Level.

Cách reset loa B&O Beosound Level

Nguồn: B&O

Loa B&O Beolit 20

Thiết lập lại phần cứng thường có thể giải quyết sự cố trong đó khi các mẫu loa Bluetooth B&O Beolit 20 ngừng phản hồi. Để thực hiện thiết lập lại phần cứng reset loa Bang & Olufsen Beolit 20, hãy cắm cáp sạc USB-C và kết nối với nguồn điện, đồng thời nhấn và giữ nút nguồn và nút âm lượng + cho đến khi đèn báo ở trên cùng bật sáng.

Nguồn: B&O

Loa B&O Beosound Balance

Bước 1: Khởi động loa B&O Beosound Balance và kết nối với nguồn điện. Sau khi được bật, chỉ báo kết nối sẽ chuyển sang màu trắng liên tục nếu loa Beosound Balance của bạn được thiết lập và kết nối với mạng.

Bước 2: Hãy nhấn và giữ các nút trước đó và tiếp theo ( D ) trong hơn 8 giây để kích hoạt khôi phục cài đặt gốc.

Cách reset loa B&O Beosound Balance

Nguồn: B&O

Loa B&O Beosound Edge

Bước 1: Bật loa B&O Beosound Edge của bạn bằng cách cắm cáp nguồn vào ổ điện. Đợi đèn tròn chuyển từ màu trắng sang màu cam.

Bước 2: Sau đó nhấn và giữ nút cấu hình (được đánh dấu màu đỏ) trong hơn 10 giây để kích hoạt khôi phục cài đặt gốc. Sau khoảng một phút, loa Bang & Olufsen Beosound Edge của bạn đã sẵn sàng để thiết lập lần đầu.

Cách reset loa B&O Beosound Edge

Nguồn: B&O

Loa B&O Beosound Stage

Bước 1: Bạn có thể khôi phục reset loa Bang & Olufsen Beosound Stage của mình về cài đặt gốc bằng cách giữ nút cài đặt ở mặt sau của loa phía sau khung. Giữ nút cho đến khi chỉ báo trạng thái nhấp nháy màu đỏ.

Bước 2: Loa B&O Beosound Stage của bạn sẽ bắt đầu quá trình thiết lập lại và sau khoảng một phút loa đã sẵn sàng để thiết lập lại lần đầu tiên.

Cách reset loa B&O Beosound Stage

Nguồn: B&O

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn