Chính sách bảo hành sản phẩm Belkin tại Việt Nam

Chính sách bảo hành sản phẩm Belkin tại Việt Nam

Danh mục các sản phẩm Belkin được bảo hành

Các phụ kiện Belkin được bán ra tại Vender đều được áp dụng chính sách bảo hành Belkin tại Việt Nam.
Hiện tại khách hàng có thể mua phụ kiện Belkin chính hãng Việt Nam thông qua các kênh liên lạc sau:

☎️Điện thoại: 02822 006 007

🏆Chat Zalo: https://zalo.me/3580170500894915761

🏆Chat Facebook: https://m.me/vender.vn

🏘Địa chỉ Vender: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh📍Xem bản đồ

Các trường hợp không được áp dụng chính sách bảo hành

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm không do công ty Belkin Việt Nam phân phối.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Thời gian bảo hành sản phẩm Belkin

Các sản phẩm phụ kiện Belkin được Vender bán ra là hàng phân phối chính thức tại Việt Nam với thời gian bảo hành thống nhất trong hệ thống là 12 tháng, 24 tháng và 60 tháng. Cụ thể:

  • Bảo hành 60 tháng duy nhất với cáp sạc mã F8J243BT04.
  • Bảo hành 12 tháng các dòng tai nghe (Ngoại trừ model SOUNDFORM Freedom thời gian bảo hành là 24 tháng).
  • Bảo hành 24 tháng bao gồm các sản phẩm còn lại.
  • Đổi 1-1 trong suốt thời gian bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành.

Quy trình bảo hành

Chỉ áp dụng cho các sản phẩm lỗi và nằm trong phạm vi bảo hành (Các sản phẩm trong mục không được bảo hành sẽ không áp dụng).

Chính sách bảo hành sản phẩm Belkin tại Việt Nam

Điều kiện bảo hành chi tiết như sau

NHÓM SẢN PHẨMSẢN PHẨMĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CHI TIẾTCÁCH TRẢ BẢO HÀNH
Phụ kiện iPhoneMiếng dán màn hìnhSản phẩm mở ra bị vỡ hoặc trầy xướcĐổi mới
 Ốp lưng Magnetic
  • Ốp bị bung keo
  • Khi khách nhận sản phẩm mà mở ra bị trầy xước nhiều, không sử dụng được Magnetic
Đổi mới
Phụ kiện AirtagVỏ bảo vệ AirtagSản phẩm bị hư hỏng, đứt gãy khi vừa nhận sản phẩmĐổi mới
Phụ kiện xe hơiGiá đỡ điện thoại xe hơi Vent Mount BelkinGiá đỡ không kéo dãn ra được, không xoay được
Khi mở sản phẩm ra bị hư hỏng, đứt gãy
Đổi mới
 Giá đỡ xe hơi Car Vent Mount PRO with MagSafe BelkinKhông sử dụng được MagSafe, không xoay được
Khi mở sản phẩm ra bị hư hỏng, đứt gãy
Đổi mới
 Tẩu sạc nhanh xe hơi
  • Không lên nguồn
  • Không sạc được 1 trong 2 cổng
  • Khi mở sản phẩm ra bị hư hỏng, đứt gãy
Đổi mới
PinPin sạc dự phòng
  • Pin không lên nguồn
  • Pin bị chai, phù pin
  • Không sạc được 1 trong các cổng
Đổi mới
Hub và DockHub và DockMột trong các cổng (Internet, USB, HDMI,...) không sử dụng được.Đổi mới
Tai ngheTai nghe Bluetooth
  • Tai nghe không kết nối được Bluetooth với thiết bị đầu cuối (Laptop, iPhone, iPad, MacBook,... )
  • Một bên tai nghe không hoạt động
  • Không thao tác được cử chỉ cảm ứng trên tai nghe
Đổi mới
Phụ kiện sạcCáp sạc
  • Không sạc được cho thiết bị
  • Sạc chập chờn (lúc nhận lúc không)
  • Chỉ sạc được một mặt của cáp (Cáp Lightning)
  • Cáp sạc bị bung dù, gãy đầu, lòi dây điện
Đổi mới
 Adapter sạc
  • Không sạc được cho thiết bị
  • Sạc không đúng công suất của sạc
  • Sạc chập chờn (lúc được lúc không)
Đổi mới
 Đế sạc không dây
  • Sạc không đúng công suất
  • Đế sạc không hoạt động, không lên nguồn
Đổi mới
Phụ kiện cáp chức năngCáp Thunderbolt
  • Cáp không kết nối được, không xuất được hình hoặc âm thanh
  • Sạc không đúng công suất
  • Truyền dữ liệu chậm
Đổi mới
 Cáp HDMICáp không kết nối được, không xuất được hìnhĐổi mới
 Cáp AudioCáp không kết nối được, không xuất được âm thanhĐổi mới

Hình thức đổi trả và thời gian trả bảo hành

  • Sản phẩm bị lỗi trong 7 ngày đầu mới mua:
    Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên CID , hộp, tài liệu đi kèm (Full Box): Áp dụng đổi mới Full Box.
  • Sản phẩm bị lỗi sau 7 ngày (tính từ ngày mua):
    Không yêu cầu phải có đầy đủ hộp, sách nhưng thỏa mãn các điều kiện được bảo hành: Áp dụng 1 đổi 1.

Chú ý: Nếu chỉ mang đến sản phẩm bị lỗi (tai nghe, hộp sạc....), không có phụ kiện thì chỉ được đổi mới 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi (không bao gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi được bảo hành.

Đối với các sản phẩm Bên Bán không còn kinh doanh nhưng có phát sinh bảo hành, Bên Bán sẽ tiến hành đổi sản phẩm tương đương hoặc nâng cấp lên sản phẩm cao hơn cùng loại, chi phí nâng cấp sẽ được thỏa thuận của hai bên.

Trong trường hợp khách hàng không đồng ý đổi sản phẩm tương đương hoặc nâng cấp lên sản phẩm tương đương, Bên Bán sẽ hoàn lại tiền cho quý đại lý theo đúng giá của sản phẩm tại thời điểm bảo hành.

Thời gian trả hàng: trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm.

Chính sách bảo hành này có hiệu lực từ ngày ra thông báo và sẽ thay đổi nếu có qui định mới được thay thế.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn