Ngoài iPhone 14, sản phẩm nào sẽ xuất hiện trong sự kiện Apple 7/9?

Ngoài iPhone 14, sản phẩm nào sẽ xuất hiện trong sự kiện Apple 7/9?

Vậy là cuối cùng Apple đã chính thức ấn định ngày ra mắt sản phẩm mới tiếp theo trong năm nay. Cụ thể hãng sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt vào ngày 7 tháng 9 tới và khá chắc chắn bộ tứ iPhone 14 cũng sẽ góp mặt ở sự kiện này.

Thời gian diễn ra sự kiện Apple Event Far Out 7/9

Thư mời cho biết sự kiện Apple mang tên Far Out (tạm dịch: Xa xôi) sẽ diễn ra tại Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên Cupertino, California của Apple. Đây sẽ là sự kiện đầu tiên mà Apple tổ chức trực tiếp kể từ khi đại dịch Covid-19 xảy ra vào năm 2020.

Sự kiện Apple Far Out sẽ được tổ chức vào ngày 7/9 lúc 10.AM PT (tức 0 giờ - 2 giờ sáng ngày 8/9 theo giờ Việt Nam). Người dùng có thể theo dõi trực tiếp sự kiện trên website Apple, ứng dụng Apple TV và kênh YouTube của Apple.

Sự kiện Apple Far Out vào ngày 7/9, iPhone 14 và những sản phẩm nào sẽ góp mặt?

Thông điệp sự kiện Apple: Far Out

Thư mời sự kiện của Apple thường chứa các gợi ý về những gì sẽ xảy ra. Trong thư mời lần này logo Apple được tạo thành từ những điều giống như là các ngôi sao, cùng với dòng chữ "Far Out." (tạm dịch: Xa xôi). Liệu đây là ngụ ý Apple sẽ ứng dụng những cải tiến mới đối với ống kính tele trên iPhone hoặc iPhone 14 series sẽ có các tính năng chụp ảnh chiêm tinh nâng cao.

Nhưng vẫn thật kỳ lạ khi cả những cải tiến đó đều không được gợi ý trong các tin đồn về iPhone 14 được lan truyền từ trước cho đến nay. Theo các thông tin từ chuyên gia, các mẫu iPhone 14 Pro/iPhone 14 Pro Max được cho là có camera chính 48MP với cảm biến lớn hơn có thể chụp được nhiều chi tiết hơn, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu.

Các sản phẩm dự kiến ra mắt trong sự kiện ngày 7/9 sắp tới

Mặc dù Apple không nói rõ những gì sẽ giới thiệu tại sự kiện ngày 7/9 tới đây nhưng theo thông lệ hằng năm mẫu điện thoại iPhone 14 sẽ là ngôi sao của chương trình này. Bởi vì Apple thường giới thiệu đợt iPhone mới của mình vào tháng 9 và dù sự kiện năm nay diễn ra sớm hơn một tuần so với các đợt ra mắt iPhone 13.

Ngoài ra nhiều thông tin cho biết màn hình iPhone 14 sẽ được thiết kế lại giao diện tai thỏ, bỏ đi phần notch và thay bằng thiết kế đục lỗ viên thuốc. Apple cũng dự kiến sẽ loại bỏ iPhone 14 mini khỏi dòng sản phẩm iPhone mới và thay thế bằng iPhone 14 Max có màn hình lớn như iPhone 14 Pro Max nhưng với mức giá thấp hơn.

Ngày ra mắt chính thức iPhone 14

Bên cạnh iPhone 14, Apple cũng dự kiến sẽ giới thiệu Apple Watch 8 theo thông tin từ Mark Gurman của Bloomberg đã nói, và anh ấy cũng là người đã cung cấp thông tin chính xác ngày diễn ra sự kiện vào ngày 7/9 trong một báo cáo từ tuần trước.

Đối với Apple Watch, bên cạnh Apple Watch Series 8, Apple được cho là đang làm việc trên một phiên bản Apple Watch Pro mới. Apple Watch SE 2 cũng có thể ra mắt, mang đến cho một lựa chọn đồng hồ thông minh có chi phí thấp. Những tin đồn lớn nhất về các tính năng như cảm biến nhiệt độ sẽ xuất hiện trên đồng hồ thông minh Apple Watch S8.

Ngoài điện thoại và đồng hồ mới, chúng ta cũng có thể thấy Apple giới thiệu AirPods Pro 2, một phiên bản cập nhật mới của tai nghe không dây tiên tiến AirPods Pro (đã ra mắt từ 2019). Và các bản cập nhật iOS 16, iPadOS 16, macOS ventura cũng sẽ được giới thiệu trong sự kiện lần này.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn