Đã có video mở hộp iPhone 14 Pro tím thuỷ chung

Đã có video mở hộp iPhone 14 Pro tím thuỷ chung

Video mở hộp iPhone 14 màu tím chung tình

Bộ tứ iPhone 14 dự kiến sẽ ra mắt trong sự kiện Apple “Far Out” vào lúc 10:00 A.M PT ngày 7/9 (tức 0 giờ sáng ngày 8/9 theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên, một video trên kênh Instagram @applesfresh đã hé lộ hình ảnh thực tế được cho là của iPhone 14 Pro màu tím thuỷ chung.

Đã có video mở hộp iPhone 14 Pro tím thuỷ chung dù chưa ra mắt

Theo video chúng ta có thể thấy rằng mẫu iPhone 14 năm nay sẽ được đặt trong vỏ hộp màu đen với tuỳ chọn màu sắc hoàn toàn mới. Đây là màu sắc chưa từng xuất hiện trên dòng sản phẩm iPhone 14 nào của Apple (Ảnh: @applesfresh).

Đã có video mở hộp iPhone 14 Pro tím thuỷ chung dù chưa ra mắt

Ngoài màu sắc mới, điểm khác biệt của mẫu iPhone 14 này so với thế hệ tiền nhiệm nằm ở cụm camera trước, không phải còn là thiết kế "tai thỏ" mà sẽ là thiết kế đục lỗ hình viên thuốc (Ảnh: @applesfresh).

Đã có video mở hộp iPhone 14 Pro tím thuỷ chung dù chưa ra mắt

Những chi tiết này trùng khớp với những đồn đoán trước đó về iPhone 14 series của Apple. Dòng sản phẩm sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá từ cả ngoại hình lẫn tính năng thiết bị khiến dòng sản phẩm năm nay của Apple càng được thêm trông đợi.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điểm khiến dân tình hoài nghi về mức độ xác thực của đoạn video này. Phải chăng đây là iPhone 14 Pro thực sự hay chỉ là một mô hình mà thôi?

iPhone 14 khi nào ra mắt?

Thế hệ iPhone 14 dự kiến sẽ được giới thiệu tại sự kiện "Far out" diễn ra vào ngày 7/9 tới. Nhiều nguồn tin rò rỉ khẳng định, dòng sản phẩm này sẽ có 4 phiên bản, bao gồm iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Bộ đôi iPhone 14 Pro/Pro Max được cho là sẽ sử dụng bộ xử lý A16 mới, sản xuất trên tiến trình 4nm. Còn lại, hai phiên bản tiêu chuẩn sẽ dùng chip A15, được sản xuất trên tiến trình 5nm.

Toàn bộ bốn phiên bản iPhone 14 đều có dung lượng RAM 6 GB. Tuy nhiên, hai phiên bản Pro sẽ sử dụng tiêu chuẩn RAM LPDDR5 mới, cho hiệu suất hoạt động nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn