Đánh giá khăn lau Apple Polishing Cloth: Vì sao đắt mà vẫn bán chạy?

Đánh giá khăn lau Apple Polishing Cloth: Vì sao đắt mà vẫn bán chạy?

Kể từ khi Apple ra mắt chiếc khăn lau màn hình Polishing Cloth, vô số thắc mắc và câu hỏi đặt ra vì sao khăn Apple lại có giá lên tới 19 USD? (hơn 600.000 đồng khi bán tại Việt Nam). Thậm chí nhiều người dùng còn gọi vui khăn lau Apple Polishing Cloth là iGiẻ để thể hiện sự đắt tiền của nó. Vậy khăn lau Apple Polishing Cloth có thực sự đặc biệt và xứng đáng như cái cách Apple đã định giá nó không? Hãy cùng Vender.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Phần đóng gói xịn sò và cầu kỳ

Ngay khi vừa ra mắt, sản phẩm đã được Apple chia sẽ rằng chiếc khăn lau này có thể làm sạch màn hình của tất cả các thiết bị công nghệ. Hãng không ngừng khen ngợi tính năng này và còn in thẳng tên gọi bằng nhiều ngôn ngữ trên quy cách đóng gói. Cụ thể chiếc khăn lau Apple được đựng trong 1 chiếc hộp lớn, với tên gọi được in bên ngoài bằng 8 thứ tiếng, trong đó có tên tiếng Việt gọi là "Khăn đánh bóng".

Đánh giá khăn lau Apple Polishing Cloth: Vì sao khăn Apple mắc vậy?

Bên trong hộp là một miếng vải gấp đôi in logo quả táo đặc trưng của nhà Táo và đi kèm là 1 mảnh giấy in thông tin: "An toàn để sử dụng trên tất cả màn hình và bề mặt thiết bị của Apple. Để làm sạch các vết ố khó tẩy trên kính kết cấu nano, có thể sử dụng dung dịch cồn 70% (IPA)".

Đánh giá khăn lau Apple Polishing Cloth: Vì sao khăn Apple mắc vậy?

Chất liệu và độ hoàn thiện

Dù phần đóng gói có hơi hoành tráng nhưng Apple lại không công bố khăn lau đánh bóng của họ được làm từ loại vải hay chất liệu nào mà chỉ miêu tả đơn giản là “làm từ vật liệu mềm, không bị ăn mòn từ các sợi vải siêu nhỏ nên có thể làm sạch mọi loại màn hình của hãng thậm chí là cả màn hình Pro Display XDR cao cấp với lớp phủ nano có giá gần 6.000 USD”.

Theo đó, iFixit sau khi đã khám phá bên trong khăn lau Apple Polishing Cloth cũng đã đưa ra những mô tả chi tiết hơn về chất liệu của chiếc khăn đánh bóng này. Khăn lau Apple được tạo thành từ hai mảnh vải dán với nhau, chất liệu vải gần giống với lớp lót bên trong Smart Cover của iPad tương tự như loại da tổng hợp Alcantara.

Đánh giá khăn lau Apple Polishing Cloth: Vì sao khăn Apple mắc vậy?

Khi tiến hành soi các vải dưới kính hiển vi, iFixit nhận thấy khăn lau màn hình Polishing Cloth của Apple được cấu tạo từ các sợi vải cực nhỏ, đan với nhau và hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ. iFixit cho biết “Đã hiểu được phần nào lý do mà Apple bán riêng chiếc khăn này với giá 19 USD, bởi vì đây thực sự là một sản phẩm chất lượng cao”.

Đánh giá khăn lau Apple Polishing Cloth: Vì sao khăn Apple mắc vậy?

Khăn lau đánh bóng mọi loại màn hình

Apple cũng liệt kê danh sách các màn hình thiết bị tương thích với chiếc khăn Apple Polishing Cloth này, gồm các mẫu iPhone, iPad, iPod, Apple Watch, MacBook và iMac. Ngay cả màn hình cao cấp Pro Display XDR cũng có thể được lau sạch bằng khăn Polishing Cloth. Mặc dù trước đây, Apple từng khuyến cáo người dùng phải thận trọng khi lau màn hình có kết cấu kính nano trên Pro Display XDR và iMac 27-inch.

Đánh giá khăn lau Apple Polishing Cloth: Vì sao khăn Apple mắc vậy?

Khăn Apple Polishing Cloth có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng bất kỳ lúc nào. Khăn có hiệu quả làm sạch vượt trội hơn các sản phẩm khác trên thị trường, màn hình của bạn sẽ sạch sẽ và sáng bóng chỉ với một lần lau. Đối với các vết bẩn, vết ố lâu ngày trên màn hình Pro Display XDR phủ lớp nano người dùng có thể sử dụng kết hợp khăn lau Apple Polishing Cloth với dung dịch cồn 70% để xử lý nhanh chóng mà không sợ làm hỏng kết cấu nano.

Với những người dùng cẩn thận, có mong muốn làm sạch và bảo vệ màn hình những thiết bị Apple đắt đỏ của mình một cách tốt nhất thì việc bỏ ra 19 USD mua khăn lau Apple Polishing Cloth là hoàn toàn xứng đáng. Để có một sản phẩm hoàn thiện, chất lượng tốt thì chi phí sản xuất phải cao nên giá thành cũng không thể nào rẻ được, người dùng có thể sử dụng các biện pháp khác để làm sạch màn hình thiết bị của mình nhưng sẽ không đảm bảo được độ bền thiết bị. Vì thế để giữ thiết bị của bạn ở trạng thái tốt nhất, màn hình luôn sạch bóng thì các bạn nên sử dụng khăn lau đánh bóng Polishing Cloth của Apple.

Đánh giá khăn lau Apple Polishing Cloth: Vì sao khăn Apple mắc vậy?

Mua khăn lau Apple Polishing Cloth tại đâu

Khăn lau Apple Polishing Cloth ra mắt vào ngày 19/10/2021 và hiện đang có sẵn hàng tại Vender với giá 539.000 VNĐ. Ngoài ra người dùng sẽ được giảm thêm 20% khi mua kèm các thiết bị Mac. Hiện tại sản phẩm đã xuất hiện hàng nhái, hàng giả trên thị trường vì thế người dùng chỉ nên mua ở những cửa hàng uy tín, sản phẩm có tem mác đàng hoàng (điển hình là mua tại Vender.vn).

Chi tiết liên hệ và đặt hàng:

☎️Điện thoại: 02822 006 007

🏆Chat Zalo: https://zalo.me/3580170500894915761

🏆Chat Facebook: https://m.me/vender.vn

🏘Địa chỉ Showroom: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh📍Xem bản đồ

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn