Lót chuột công thái học JCPAL giúp cổ tay bạn không còn đau nhức

Lót chuột công thái học JCPAL giúp cổ tay bạn không còn đau nhức

Phương pháp bảo vệ sức khoẻ cổ tay của bạn

Hội chứng “chuột máy tính” hay còn gọi là hội chứng “ống cổ tay” xảy ra khi bạn sử dụng chuột liên tục và sẽ tạo một áp lực lớn lên cổ tay khiến cổ tay bạn bị cứng và đau bởi việc cố gắng ấn cổ tay quá nhiều lúc di chuột hay click chuột. Lâu dài có thể dẫn đến việc mắc bệnh hội chứng ống cổ tay và khiến bạn luôn đau nhức khi di chuyển cổ tay.

Trong một nghiên cứu từ các nhà khoa học thuộc ĐH Odense, ĐH Glostrup và Bệnh viện Herning cho rằng những người thường xuyên phải sử dụng chuột máy tính nhiều trong một tuần sẽ làm tăng cao các nguy cơ tổn thương một số bộ phận trên cơ thể. Một trong những tác giả của nghiên cứu, ông Lars Brandt, nói: “”Những người sử dụng máy tính, đặc biệt là những hoạ sĩ thiết kế. Họ sử dụng chuột trong hầu hết thời gian làm việc. Điều này làm những vấn đề về sức khoẻ nghề nghiệp càng trầm trọng hơn””.

Do vậy, lót chuột kê tay công thái học JCPAL được ra đời nhằm ngăn chặn các vấn đề gây hại và để bảo vệ sức khoẻ cho cổ tay của bạn. Lót chuột cải thiện vị trí cổ tay nhằm giảm tránh tình trạng bị mỏi cổ tay hay bị thương khi sử dụng nhấp chuột máy tính làm việc trong thời gian dài. Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng trong thời gian qua.

Lót chuột công thái học JCPAL giúp cổ tay bạn không còn đau nhức

Ưu điểm của lót chuột JCPAL

Lót chuột JCPAL sở hữu nhiều ưu điểm và là phụ kiện không thể thiếu với nhiều người dùng. Bất kể bạn là ai, bạn làm nghề gì thì một chiếc lót chuột công thái học JCPAL cũng sẽ giúp bạn bảo vệ tốt cổ tay và sức khoẻ của bản thân.

Lót chuột JCPAL mềm mại, êm ái, giúp giải phóng áp lực khi nhấn từ cổ tay, nâng cao hiệu quả làm việc và đem đến nhiều lợi ích về sức khỏe. Mọi vấn đề sức khoẻ đều được giải quyết khi bạn sở hữu lót chuột kê tay công thái học JCPAL, với phần tựa cổ tay được đặt ngay dưới vùng cổ tay giúp giảm áp lực khi làm việc với chuột trong thời gian dài.

Giữ cổ tay bạn thoải mái, không còn đau nhức

Cũng như việc ngồi liên tục gây thoái hoá cột sống, đau nhức vùng thắt lưng thì cổ tay chúng ta cũng sẽ gặp tình trạng như trên nếu thường xuyên sử dụng chuột máy tính liên tục không ngừng nghỉ. Nếu dùng lót chuột thông thường, cổ tay sẽ phải hướng lên cao trong thời gian dài sẽ gây mỏi, đau nhức các khớp xương.

Lót chuột công thái học JCPAL ra đời nhằm giảm tránh tình trạng bị mỏi cổ tay, bị đau tay khi làm việc thời gian dài. Phần đệm thiết kế thông minh giúp nâng đỡ, không gây áp lực lên cổ tay, nâng cao hiệu quả làm việc và cải thiện sức khỏe người dùng.

Lót chuột JCPAL ComfortPad Ergonomic chống mỏi cổ tay

Đệm tựa phần cổ tay có độ cong tự nhiên

Lót chuột JCPAL ComfortPad được thiết kế công thái học có phần đệm mút với độ nghiêng 1,5 độ so với khu vực di chuột giúp giữ cho cổ tay và cánh tay của bạn ở vị trí đường thẳng lý tưởng. Đệm tựa cổ tay có chiều cao 14mm, độ cong tự nhiên giúp bàn tay di chuột thoải mái. Ở độ cao này khi cử động bàn tay xoay chuột, di chuột sẽ không gây sức ép lên cổ tay và khớp tay, chỉ cần nghiêng nhẹ sang một bên giúp giữ cổ tay, cánh tay và vai ở vị trí tự nhiên.

Lót chuột JCPAL ComfortPad Ergonomic chống mỏi cổ tay

Chất liệu cao cấp, hoàn thiện tỉ mỉ

Lót chuột JCPAL được làm từ chất liệu cao cấp nên êm ái hơn hẳn các loại lót chuột bình thường. Pad chuột được bo viền 360 độ, khu vực di chuột rộng rãi, có độ chính xác cao. Lót chuột chống mỏi cổ tay JCPAL có bề mặt chống bụi bẩn, kháng khuẩn cao và rất dễ để vệ sinh. Mặt dưới pad chuột lớn bằng cao su tự nhiên, giúp chống trượt và tăng độ êm ái khi đặt tay lên rê chuột.

Lót chuột JCPAL ComfortPad Ergonomic chống mỏi cổ tay

Chất liệu cao cấp siêu bền và thân thiện môi trường. Lót chuột không bị bong tróc, mềm mại tiếp xúc với da nên những người dùng nhạy cảm cũng có thể sử dụng được. Dù là người bệnh phong thấp hay đổ mồ hôi tay thì bạn cũng không cần quá lo lắng khi sử dụng lót chuột.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn