Lựa chọn máy Mac cấu hình cao để rút ngắn thời gian làm việc

Lựa chọn máy Mac cấu hình cao để rút ngắn thời gian làm việc

Để làm việc nhanh, hiệu quả, rút ngắn thời gian hơn thì người dùng không thể thiếu những chiếc máy Mac cấu hình cao. Dưới đây là combo máy Mac có cấu hình cực kì mạnh (máy Mac cấu hình max option đúng nghĩa) mà bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn tăng hiệu suất làm việc tốt hơn và tiết kiệm thời gian. Nhắc đến các sản phẩm mạnh mẽ nhất, hiện đại và tốt nhất nhà Apple thì không thể bỏ qua 2 siêu phẩm Mac Pro và màn hình Apple Pro Display XDR này.

Mac Pro

Mac Pro là dòng máy Mac có cấu hình cao nhất Apple bán ra trên thị trường. Sức mạnh xử lý khổng lồ, Mac Pro 2019 cân được mọi đoạn video dài có độ phân giải 4K / 8K dung lượng hàng TB một cách mượt mà và không bị treo máy hoặc bị huỷ dở dang phút cuối. Hay đối với các ứng dụng 3D nặng,  các phần mềm thiết kế kĩ thuật, kiến trúc, cần rất nhiều tài nguyên đồ hoạ đều được xử lý tốt bởi Mac Pro.

Mac Pro 2019 có thể nâng cấp dung lượng RAM lên 1.5TB với sáu kênh bộ nhớ ECC và 12 khe DIMM vật lý trong khi đó các mẫu máy Mac khác cũng chỉ cao nhất là 64GB (MacBook Pro 16-inch M1 Max hoặc Mac Studio M1 Ultra). Chính bởi sức mạnh đó mà máy bào phô mai Mac Pro luôn được ưu ái gọi tên và chọn mua bởi các người dùng chuyên nghiệp. Công việc của bạn sẽ được hoàn thành nhanh hơn khi sở hữu Mac Pro với sức mạnh vượt trội.

Lựa chọn máy Mac cấu hình cao để rút ngắn thời gian làm việc

 

Nếu Mac Pro là dòng máy Mac tốt nhất thì Pro Display XDR là màn hình cao cấp nhất của Apple. Sức mạnh quái vật và hình ảnh hiển thị rõ nét chân thực, Mac Pro và Pro Display XDR là bộ đôi bạn không thể thiếu trong công việc hàng ngày.

Lựa chọn máy Mac cấu hình cao để rút ngắn thời gian làm việc

Pro Display XDR

Màn hình Pro Display XDR sở hữu kích thước 32-inch và độ phân giải là 6K (6016 x 3384 pixels) cung cấp nhiều không gian trống hiển thị hình ảnh video chất lượng 4K 100% và các thanh công cụ trong ứng dụng đầy đủ.

Lựa chọn máy Mac cấu hình cao để rút ngắn thời gian làm việc

Pro Display XDR có độ phản chiếu chỉ 1,65% do đó nó cũng loại bỏ tốt và triệt để ánh sáng chói chiếu vào nhưng nếu bạn cần hình ảnh hiển thị có độ chính xác cao nhất hoặc bạn làm việc trong môi trường ánh sáng mạnh thì có thể cân nhắc màn hình có lớp phủ nano. Pro Display XDR có góc nhìn siêu rộng lên tới 89 độ nên dù bạn nhìn màn hình ở góc độ nào thì độ sáng và màu sắc đều không bị biến đổi.

“XDR” trong cái tên Pro Display XDR là viết tắt của chữ Extreme Dynamic Range thể hiện sự kết hợp tuyệt vời giữa các nghệ hiển thị như độ sáng, tỷ lệ tương phản và màu sắc. Có độ sáng toàn màn hình 1000 nits duy trì cho nội dung dải động cao (HDR), và độ sáng tối đa là 1600 nits. Màn hình Pro Display XDR sẽ tự động chuyển sang hiển thị chế độ màn hình dọc hoặc ngang mỗi khi bạn xoay màn hình đến vị trị tương ứng mà bạn không phải mất công thay đổi thủ công.

Đi kèm với Pro Display XDR là chân đế Pro Stand trị giá ngàn đô từng khiến dư luận ồn ào một thời gian dài. Pro Stand được đúc từ một khối nhôm chắc chắn, nó có thể tự tin giữ chắc màn hình Apple Pro Display XDR ở bất cứ góc độ nào và hoàn toàn không bị lung lay. Ngay cả ở vị trí màn hình cao và nghiêng tối đa, Pro Display XDR cũng không hề bị rung lắc một chút nào.

Lựa chọn máy Mac cấu hình cao để rút ngắn thời gian làm việc

Đáng chú ý nhất là hệ thống đối trọng được tích hợp trong chân đế, Pro Stand cho phép bạn điều chỉnh độ nghiêng và chiều cao của màn hình Pro Display XDR bằng một tay dễ dàng. Chân đế có khả năng nghiêng màn hình từ +25° tới -5° và có thể nâng màn hình với tổng chiều cao 120mm (60mm theo mỗi hướng). Pro Stand - Chân đế 1.000 USD có giá bán tại Việt Nam rơi vào khoảng 27-28 triệu đồng và vẫn luôn trong tình trạng khan hàng.

Lựa chọn máy Mac cấu hình cao để rút ngắn thời gian làm việc

 

Nếu bạn là người dùng thích màn hình “lơ lửng”, muốn không gian làm việc thoáng đãng thì bạn có thể sử dụng màn hình Pro Display XDR cùng bộ ngàm Apple VESA Mount Adaptergiá treo màn hình Human Motion để biến góc làm việc gọn gàng, hiện đại hơn. Lựa chọn dùng Pro Display XDR với cánh tay ARM cũng có mức giá hợp túi tiền hơn.

Lựa chọn máy Mac cấu hình cao để rút ngắn thời gian làm việc

Nên mua Mac Pro và Pro Display XDR ở đâu?

Bạn có thể mua ngay Mac ProPro Display XDR (tuỳ chọn chân đế Pro Stand hoặc ngàm VESA sử dụng ARM) chính hãng Việt Nam tại Vender.vn

Vender là 1 trong những đại lý cung cấp các thiết bị Apple chính hãng, chuyên nghiệp và có sẵn đầy đủ các sản phẩm Mac Pro, Mac Studio, iMac, MacBook cấu hình cao mà không cần phải đặt hàng. Mua hàng có sẵn giúp bạn giải quyết công việc của mình nhanh hơn mà không phải đợi chờ quá lâu.

Chi tiết liên hệ và mua hàng:

☎️Điện thoại: 02822 006 007

🏆Chat Zalo: https://zalo.me/3580170500894915761

🏆Chat Facebook: https://m.me/vender.vn

🏘Địa chỉ Showroom: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh📍Xem bản đồ

 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn