Apple mang Final Cut Pro và Logic Pro lên iPad giá chỉ 4,99 USD

Apple mang Final Cut Pro và Logic Pro lên iPad giá chỉ 4,99 USD

Việc nhà Táo mang Final Cut Pro, Logic Pro có trên kho ứng dụng iPadOS là thông tin đáng mừng với những nhà sáng tạo nội dung, biến iPad thành 1 studio di động tối ưu cho người tạo video và âm nhạc. Đây cũng là nỗ lực cho thấy cam kết của Apple về việc biến iPad thành thiết bị thay thế MacBook cho cả giải trí lẫn công việc.

Final Cut Pro và Logic Pro có mặt trên iPadOS vào 23/5

Final Cut Pro và Logic Pro trên iPad mang đến các giao diện cảm ứng hoàn toàn mới cho phép người dùng nâng cao quy trình công việc của họ với tính trực quan và tức thì của Multi-Touch. Final Cut Pro cho iPad một bộ công cụ mạnh mẽ dành cho người tạo video để ghi, chỉnh sửa, hoàn thiện và chia sẻ, tất cả từ một thiết bị di động. Logic Pro cho iPad khả năng sáng tạo âm nhạc chuyên nghiệp vào tay người sáng tạo bất kể họ ở đâu với bộ sưu tập đầy đủ các công cụ tinh vi để sáng tác nhạc, tạo beat, ghi âm, chỉnh sửa.

Final Cut Pro và Logic Pro cho iPad sẽ có sẵn trên App Store dưới dạng gói đăng ký thuê bao bắt đầu từ thứ Ba, ngày 23/05/2023.

Bob Borchers, phó chủ tịch tiếp thị sản phẩm toàn cầu của Apple cho biết: “Với một bộ công cụ trực quan mạnh mẽ được thiết kế cho tính di động, hiệu suất và giao diện cảm ứng đầu tiên của iPad, Final Cut Pro và Logic Pro mang đến studio di động đỉnh cao.”

Hãng cũng cho biết thêm cả hai ứng dụng đều có thể tương thích tốt với phụ kiện chính hãng như bàn phím Magic Keyboard hoặc Smart Keyboard Folio. Người dùng cũng có thể lưu, tiếp tục chỉnh sửa khi di chuyển các dự án (project) giữa các phiên bản phần mềm Logic Pro trên iPad và MacBook cũng như xuất bài hát đã chỉnh sửa sang Final Cut Pro. Logic Pro trên iPad cũng cho phép mở project được tạo trong GarageBand trên iOS.

Giá gói thuê bao Final Cut Pro và Logic Pro trên iPad

Phần mềm dựng video nổi tiếng trên máy tính Mac - Final Cut Pro sử dụng trên iPad với giá 4,99 USD mỗi tháng hoặc 49 USD mỗi năm. Logic Pro, phần mềm biên tập và chỉnh sửa âm thanh dành cho máy tính bảng của Apple, Logic Pro cũng được bán dưới dạng thuê bao với giá 4,99 USD mỗi tháng hoặc 49 USD mỗi năm. Người dùng có một tháng dùng thử trước khi trả tiền. Trên máy Mac, Logic Pro hiện có giá 199,99 USD trong khi Final Cut Pro là 299,99 USD.

Apple mang Final Cut Pro và Logic Pro lên iPad giá chỉ 4,9 USD

Lưu ý: Ứng dụng Final Cut Pro tương thích với các mẫu iPad sử dụng chip M1 trở lên và Logic Pro sẽ khả dụng trên các mẫu iPad sử dụng chip A12 Bionic trở lên. Final Cut Pro cho iPad và Logic Pro cho iPad yêu cầu iPadOS 16.4.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn