Apple mở bán dây Apple Watch Pride Edition 2023 mới dành cho cộng đồng LGBTQ+

Apple mở bán dây Apple Watch Pride Edition 2023 mới dành cho cộng đồng LGBTQ+

Apple giới thiệu mẫu dây đeo Apple Watch phiên bản Pride Edition 2023 hoàn toàn mới, bày tỏ sự tự hào ủng hộ tài chính cho các tổ chức vận động chính sách vì cộng đồng LGBTQ+.

Mẫu dây đeo thể thao Pride Edition mới

Mẫu dây Đeo Apple Watch Sport band Pride Edition 2023 có nền chủ đạo là màu trắng và các hoạ tiết hạt kết hợp đầy đủ các màu sắc rực rỡ để tôn vinh vẻ đẹp và sự đa dạng của cộng đồng LGBTQ+.

Ngoài các màu của lá cờ Pride nguyên bản, màu đen và nâu tượng trưng cho các cộng đồng LGBTQ+ da màu yếu thế, cũng như những cộng đồng bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS. Màu xanh nhạt, hồng và trắng tôn vinh những người chuyển giới và không theo tiêu chuẩn giới.

Apple mở bán dây Apple Watch Pride Edition 2023 mới dành cho cộng đồng LGBTQ+

Làm bằng chất liệu fluoroelastomer chất lượng cao được chế tạo đặc thù, dây đeo Apple Watch bản thể thao bền bỉ, chắc chắn nhưng lại vô cùng mềm mại. Phần khóa cài và chốt được khắc bằng laser với dòng chữ "Được thiết kế với tất cả tự hào tại California". Dây đeo được hoàn thiện bằng cách phối mặt đồng hồ động và hình nền iPhone.

Mẫu dây mới này sẽ có giá bán là 1.249.000đ và mở bán từ ngày 24/5 tại các Apple Store (bao gồm Apple Online Store Việt Nam). Nhà Táo cũng sẽ phát hành hình nền “Pride Celebration” cho Apple WatchiPhone để phù hợp với mẫu dây đeo này, hình nền đã có mặt trên watchOS 9.5 và iOS 16.5

Mẫu dây đeo đồng hồ Apple Watch Pride Edition 2023 mới tương thích với các dòng Apple Watch Series 4 hoặc các series mới hơn như Apple Watch Ultra, Apple Watch S8, AW Series 7, Apple Watch SE,... miễn là cùng kích thước. Dây 41mm phù hợp với các mặt đồng hồ 38mm và 40mm; dây 45mm phù hợp với mặt đồng hồ 42mm, 44mm, và 49mm (AW Ultra).

iOS 16.5 có gì mới? - Xem tại đây.

Apple mở bán dây Apple Watch Pride Edition 2023 mới dành cho cộng đồng LGBTQ+

Apple tự hào là đơn vị hỗ trợ tài chính cho các tổ chức vận động về LGBTQ+

Luôn mang thông điệp ủng hộ cộng đồng LGBTQ+, Apple tự hào là đơn vị hỗ trợ tài chính cho các tổ chức vận động về LGBTQ+ đang đấu tranh nhằm mang lại sự thay đổi tích cực:

Equality Federation Institute

Equality Federation là tổ chức thúc đẩy vận động chính sách đang xây dựng một mạng lưới gồm các tổ chức ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ ở cấp tiểu bang tại Hoa Kỳ. Các nhóm này làm việc về các vấn đề quan trọng — từ thúc đẩy sự công bằng tại nơi làm việc và sự công nhận của gia đình đến việc ngăn chặn sự thông qua của các dự luật chống chuyển giới và luật hình sự hóa HIV — những vấn đề ảnh hưởng đến cách người LGBTQ+ trải nghiệm thế giới.

Encircle

Encircle cung cấp các chương trình, dịch vụ và liệu pháp thừa nhận cuộc sống cho các cộng đồng LGBTQ+ và gia đình của họ. Với những ngôi nhà ở nhiều địa điểm tại Utah, Encircle cung cấp không gian an toàn để giới trẻ thuộc cộng đồng LGBTQ+ kết bạn mới, kết nối với những người như mình và tiếp cận các nguồn hỗ trợ.

Equality North Carolina

Equality NC là tổ chức bình đẳng LGBTQ+ lâu đời nhất trên toàn tiểu bang ở Hoa Kỳ và là tổ chức ủng hộ quyền LGBTQ+ lớn nhất ở Bắc Carolina. Equality NC cam kết theo đuổi một cách tiếp cận xen kẽ trong việc vận động chính sách, tập trung vào việc thúc đẩy bình đẳng chủng tộc. Tổ chức này cung cấp chương trình đào tạo và giáo dục cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và chính phủ, đồng thời nâng cao tiếng nói của người da màu cũng như những câu chuyện về người đồng tính và người chuyển giới ở Bắc Carolina.

Equality Texas

Equality Texas là tổ chức vận động chính sách lớn nhất trên toàn tiểu bang hoạt động nhằm xóa bỏ tình trạng phân biệt đối xử nhắm vào cộng đồng LGBTQ+. Tổ chức này có mục tiêu đảm bảo sự bình đẳng hoàn toàn cho những người LGBTQ+ ở Texas thông qua hành động chính trị, giáo dục, tổ chức cộng đồng và cộng tác.

Gender Spectrum

Gender Spectrum là một tổ chức quốc gia cam kết hoạt động vì sức khỏe và hạnh phúc của trẻ em và thanh thiếu niên đa dạng về giới tính thông qua giáo dục và hỗ trợ cho các gia đình, cũng như đào tạo và hướng dẫn cho các nhà giáo dục, nhà cung cấp dịch vụ y tế và sức khỏe tâm thần, và các chuyên gia khác. Tổ chức này làm việc với người lớn và các tổ chức để tạo ra môi trường hòa nhập giới tính cho trẻ em từ khi sinh ra cho đến tuổi thanh niên. Đồng thời, tổ chức còn cung cấp nguồn lực để các gia đình có thể hiểu thêm về giới tính.

GLSEN

GLSEN là một tổ chức giáo dục hoạt động nhằm chấm dứt tình trạng phân biệt đối xử, quấy rối và bắt nạt dựa trên xu hướng tính dục, bản dạng giới và biểu hiện giới. Tổ chức này tiến hành nghiên cứu để tạo ra các giải pháp dựa trên bằng chứng cho các nhà giáo dục hệ mẫu giáo đến lớp 12 sử dụng trong các cộng đồng trường học.

Human Rights Campaign

Human Rights Campaign là tổ chức dân quyền lớn nhất của Hoa Kỳ hoạt động nhằm đạt được sự bình đẳng cho những người đồng tính nữ, đồng tính nam, song tính, chuyển giới và đồng tính luyến ái. HRC mong muốn tạo ra một thế giới nơi những người LGBTQ+ được chấp nhận là thành viên chính thức của xã hội tại nhà, ở nơi làm việc và trong mọi cộng đồng.

PFLAG

PFLAG là tổ chức lớn nhất của quốc gia, chuyên hỗ trợ, giáo dục và vận động cho những người thuộc cộng đồng LGBTQ+ và những người yêu mến họ. Mạng lưới gồm hàng trăm chi hội cùng hơn 325.000 thành viên và người ủng hộ của PFLAG đang giúp tạo ra một thế giới bình đẳng và hòa nhập, nơi những người thuộc cộng đồng LGBTQ+ luôn được an toàn, được tôn vinh, được trao quyền và được yêu thương.

National Center for Transgender Equality

National Center for Transgender Equality vận động thay đổi chính sách và xã hội để tăng cường sự hiểu biết và chấp nhận người chuyển giới. Tại thủ đô của quốc gia này và trên toàn quốc, NCTE hoạt động với mục tiêu thay thế sự thiếu tôn trọng, phân biệt đối xử và bạo lực bằng sự đồng cảm, cơ hội và công lý.

SMYAL

Có trụ sở tại Washington, D.C., SMYAL hỗ trợ và trao quyền cho giới trẻ thuộc cộng đồng LGBTQ+ từ 6 đến 24 tuổi. SMYAL đảm bảo cho giới trẻ thuộc cộng đồng LGBTQ+ có không gian an toàn và thân thiện, nơi họ có thể sống, làm việc và học tập bằng cách cung cấp các chương trình thừa nhận, hỗ trợ nhà ở, dịch vụ sức khỏe tâm thần và đào tạo khả năng lãnh đạo.

The Trevor Project

The Trevor Project là tổ chức hàng đầu tập trung vào hoạt động chấm dứt nạn tự tử trong giới trẻ thuộc cộng đồng LGBTQ ở Hoa Kỳ và cả những nơi khác.

ILGA World

ILGA World là một liên đoàn toàn cầu cam kết thúc đẩy nhân quyền của tất cả mọi người, bất kể xu hướng tính dục, bản dạng giới, biểu hiện giới và đặc điểm giới tính của họ. Liên đoàn này có hơn 1.700 tổ chức thành viên từ hơn 160 quốc gia thực hiện các cuộc vận động vì sự tiến bộ của nhân quyền của những người thuộc cộng đồng LGBTIQ+.

 
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn