AppleCare+ chính thức mở bán tại Việt Nam, Giá AppleCare+ bao nhiêu

AppleCare+ chính thức mở bán tại Việt Nam, Giá AppleCare+ bao nhiêu

AppleCare+ chính thức mở bán tại Việt Nam

Gói bảo hành AppleCare+ là dịch vụ bảo hiểm cao cấp nhất của Apple và chỉ mở bán ở một vài thị trường trên thế giới. Trước đây người dùng không thể mua AppleCare+ tại Việt Nam mà chỉ có thể mua gói bảo hành AppleCare tiêu chuẩn. Nhưng kể từ ngày 10/01/2023 chính thức mở bán AppleCare+ tại Việt Nam. So sánh với AppleCare thường thì Apple Care Plus sẽ giúp bạn an tâm hơn khi có chấp nhận bảo hành được các lỗi do người dùng như là máy bị vô nước, máy bị rơi vỡ,…

AppleCare+ chính thức mở bán tại Việt Nam, Giá AppleCare+ bao nhiêu

Apple chính thức mở bán AppleCare+ tại Việt Nam

Khi mua AppleCare hoặc AppleCare+ thì trong quá trình sử dụng nếu xảy ra lỗi gì thì người dùng có thể mang máy đến các trung tâm bảo hành Apple Store trên thế giới. Còn tại Việt Nam là các Trung tâm bảo hành uỷ quyền Apple (Apple Authorized Service) như là Thakral One, eDiGi,... Hoặc Quý khách cũng có thể mang máy đến Vender để được hỗ trợ gửi lên trung tâm bảo hành kiểm tra.

AppleCare thường ngừng bán để mở đường AppleCare+

AppleCare+ (AppleCare Plus) đã hỗ trợ chính thức tại Việt Nam nên AppleCare cũng sẽ ngừng bán trong tương lai gần. Dự kiến đợt nhận mua AppleCare cuối cùng của hãng tại thị trường Việt Nam sẽ kết thúc sớm trong tương lai nên nếu bạn đang muốn mua AppleCare cho MacBook thì đây sẽ là cơ hội cuối cùng để mua trước khi Apple ngừng bán hoàn toàn AppleCare.

Ưu điểm AppleCare+ hơn hẳn AppleCare tiêu chuẩn

Nếu đăng ký AppleCare Plus (AppleCare+) thiết bị của bạn sẽ được:

  • Bảo hành miễn phí hoàn toàn đối với các lỗi nhà sản xuất
  • Chai pin, thay pin mới miễn phí khi dung lượng pin dưới 80%
  • Bảo hành thay mới phụ kiện đi kèm nếu có hư hỏng
  • Bảo hành các sự cố tai nạn rơi vỡ, vào nước, móp méo.. sự cố do người dùng.

Đây là điểm cộng cực lớn vì trong quá trình sử dụng đôi khi sẽ xảy ra những sự cố ngoài ý muốn như bạn vô tình làm đổ nước vào máy, vô tình làm rớt vỡ màn hình thì với AppleCare+ bạn chỉ cần chi 1 khoản chi phí nhỏ là có thể được hãng bảo hành thay mới hoàn toàn. Còn AppleCare thường thì khi máy sẽ bị từ chối bảo hành ngay nếu có lỗi từ người dùng như rơi vỡ, vào nước.

AppleCare+ bảo hành rơi vỡ vào nước Giá AppleCare+ bao nhiêu

Giá AppleCare + tại Việt Nam

AppleCare+ có thể mua cho các sản phẩm MacBook, iMac, Mac Studio, Mac Mini, Mac Pro, màn hình Apple (Studio Display, Pro Display XDR), iPad, Apple TV, iPod, iPhone và cả tai nghe AirPods. Giá bán AppleCare+ không chênh lệch quá nhiều so với giá AppleCare thường. Tại thị trường Việt Nam, giá AppleCare+ chỉ từ 1.090.000 cho đến 12.899.000 đồng tùy thuộc vào loại sản phẩm. Vender tự hào cung cấp gói bảo hành rơi vỡ AppleCare+ giá tốt, cụ thể mức giá từng loại thiết bị như sau:

Xem thêm giá AppleCare+ sản phẩm khác tại đây.

Có nên mua AppleCare+ (Plus) không?

Quyết định mua hay không mua Apple Care+ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm nhu cầu sử dụng của bạn và ngân sách cá nhân của bạn. Nếu có thể Vender khuyến khích bạn nên mua AppleCare+ vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa nhiều hơn so với việc lúc máy bị hư, bị rơi vỡ hay vào nước khi không có đăng ký AppleCare+.

Nếu bạn thường xuyên sử dụng thiết bị của mình rất nhiều hoặc hay mang máy di chuyển nhiều nơi có khả năng gây hại cho thiết bị thì việc mua Apple Care+ giúp thiết bị bạn được bảo vệ trong nhiều trường hợp. Đặc biệt là với những chiếc MacBook, iMac, iPhone giá trị lớn thì rất dễ gặp trình trạng hư hỏng do vào nước, rơi vỡ,.... thì lúc này gói bảo hiểm rơi vỡ AppleCare+ chính là giải pháp tuyệt vời của bạn.

So sánh AppleCare và AppleCare+

So sánh AppleCare+ với AppleCare - Xem tại đây

Hơn nữa khi thiết bị Apple gặp lỗi gì thì với AppleCare Plus bạn hoàn toàn yên tâm, chỉ cần mang vào các Trung tâm Uỷ quyền Apple tại Việt Nam để bảo hành, được thay mới chính hãng và tránh được nhiều rủi ro về việc thay đổi tráo linh kiện, thay linh kiện kém chất lượng. Với AppleCare+ bạn được bảo hành ngay cả khi bị rơi vỡ, vô nước (thay thế với giá rất thấp).

Với một mức phụ phí nhỏ khi so với sửa chữa nguyên giá không có đăng ký Apple Care Plus. Các mức phụ phí Apple có thể áp dụng cụ thể như sau:

Lưu ý: Mức phí dưới đây chỉ áp dụng đối với các trường hợp bảo hành thiết bị do lỗi người dùng như rơi vỡ, vào nước, cấn móp méo. Trong trường hợp nếu bảo hành do lỗi nhà sản xuất, chai pin, pin dưới 80% đều sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Máy Mac và màn hình Apple

  • Chỉ hư màn hình hoặc vỏ máy do sự cố bất ngờ trong khi sử dụng: 2.649.000₫
  • Các trường hợp hư hỏng bất ngờ khác: 7.999.000₫

iPad

  • iPad Pro, iPad Air, iPad: 1.299.000₫
  • Apple Pencil hoặc Bàn phím iPad mang thương hiệu Apple: 799.000₫

iPhone

  • Chỉ bị hư màn hình hoặc Chỉ bị hư kính mặt sau: 799.000₫
  • Các trường hợp hư hỏng bất ngờ khác: 2.649.000₫

Apple Watch

  • Apple Watch: 1.849.000₫
  • Apple Watch Ultra, Hermès, Edition: 2.099.000₫

Gói bảo hành rơi vỡ AppleCare+ cho Apple Watch

Apple Watch và Apple Watch Nike khi bảo hành rơi vỡ, vào nước chỉ 1.849.000đ. Apple Watch Ultra chỉ 2.099.000đ

AirPods, AirPods Pro, AirPos Max, Beats

  • Tai nghe mang thương hiệu Apple: 799.000₫
  • Tai nghe mang thương hiệu Beats: 799.000₫

Apple TV

  • Apple TV: 399.000₫

Chi tiết liên hệ và đặt hàng:

☎️Điện thoại: 02822 006 007

🏆Chat Zalo: https://zalo.me/3580170500894915761

🏆Chat Facebook: https://m.me/vender.vn

🏘Địa chỉ Showroom: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh📍Xem bản đồ

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn