So sánh AppleCare với AppleCare+ có gì khác nhau?

So sánh AppleCare với AppleCare+ có gì khác nhau?

AppleCare Protection PlanAppleCare+ là những gói dịch vụ giúp mở rộng thời gian bảo hành thiết bị tăng từ 1 lên 2-3 năm (tuỳ sản phẩm). Với những người dùng Apple thì gói bảo hành AppleCare là một trong những dịch vụ tiện ích cần có. 

Vậy gói AppleCare và AppleCare+ có gì khác nhau? Những lợi ích mà gói bảo vệ AppleCare này mang lại khác biệt ra sao? Hãy cùng Vender tìm hiểu trong bài so sánh dưới đây.

Xem thêm:

So sánh AppleCare với AppleCare+ có gì khác nhau?

Sự khác nhau giữa AppleCare và AppleCare+

Tên đầy đủAppleCare Protection PlanAppleCare Plus
LoạiDịch vụ gia hạn bảo hànhDịch vụ gia hạn bảo hành và bảo hiểm
Mở rộng thời gianTừ 1 lên 2 năm với iPad, iPod, iPhone, Apple Watch…
Từ 1 lên 3 năm với MacBook, Mac Studio, Mac Mini, Mac Pro,…
Bảo hànhToàn bộ lỗi nhà sản xuất
Chai pin hoặc khi pin dưới 80%
Rơi vỡ, vào nướcKhông bảo hànhCó bảo hiểm rơi vỡ, cấn móp, trầy xước, vào nước
Giới hạn bảo hànhKhông giới hạn số lần bảo hành NSXKhông giới hạn số lần bảo hành lỗi NSX
Phụ phí cho những trường hợp theo quy định Apple
Hiển thị trên website Covered by AppleCare Protection PlanCovered by AppleCare+
Gia hạnKhi hết hạn có thể renew nhưng phải đợi Apple duyệtKhi hết hạn có thể renew (tuỳ theo quy định Apple)
Bảo hành toàn cầu
Mua tại Việt NamCó thể. Mua tại đâyCó thể. Mua tại đây
 

Điều kiện đăng ký gói gia hạn bảo hành

Thời hạn đăng kýMua bất cứ lúc nào trong vòng 1 năm bảo hành mặc địnhChỉ mua được trong vòng 7 ngày đầu kích hoạt thiết bị tại Việt Nam
Thiết bị được đăng kýÁp dụng cả máy xách tay và máy chính hãng Việt Nam, bao gồm cả khi máy mua tại các shop khác không phải là Vender
 
Dưới đây là những điều kiện đăng ký AppleCare+:
  • Care+ có thể mua cho các thiết bị Apple chính hãng hay MacBook, iPhone,... xách tay đều đăng ký được.
  • Sẽ không có hiệu lực đăng ký cho những máy đă kích hoạt quá thời gian quy định của Apple (Hiện tại ở thị trường Việt Nam AppleCare+ chỉ áp dụng 7 ngày đầu).
  • Không thể đăng ký cho máy đã sửa chữa bên ngoài, đã bị trộm cắp, đã báo mất.
  • Tại Việt Nam: Nếu máy không phải do Vender bán ra, Quý khách cần cung cấp hoá đơn mua máy khi đi bảo hành tại trung tâm bảo hành.

Trong trường hợp MacBook, iPad, Mac Studio, Mac Mini,… của bạn đã kích hoạt (actived) quá ngày, bạn có thể đăng ký gói AppleCare Protection Plan tại đây.

Tất cả các thiết bị Apple của bạn buộc phải theo quy định của Apple mới có thể đăng ký Care Plus. Có thể thấy rằng quá trình đăng ký Care tiêu chuẩn dễ hơn là đăng ký AppleCare Plus rất nhiều. 

Xem thêm những ưu điểm AppleCare+ tại đây.

Nên mua AppleCare hay AppleCare+ ?

Hiện tại dịch vụ bảo hành chính thức dành cho thị trường Việt Nam là AppleCare. Đối với gói bảo vệ Care+ dự kiến sẽ được mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới, có thể là đầu năm 2023. 

Vậy có nên mua AppleCare+ không? Nếu điều kiện kinh tế cho phép bạn có thể chọn đăng ký Care+ (Care Plus) để nhận nhiều quyền lợi hơn. Mua Apple Care+ tại đây!

Bởi vì Care+ cho phép bạn sửa chữa thiết bị trong tình trạng hư hỏng do vô tình va đập, máy bị cấn móp, máy vô nước, rơi vỡ, vào nước,... với mức chi phí tốt hơn nhiều so với ở các cửa hàng sửa chữa khác. Bạn cũng sẽ yên tâm hơn khi linh kiện được thay thế đều là linh kiện chính hãng, đảm bảo và bảo vệ tốt cho quá trình hoạt động cũng như được Apple cam kết chất lượng về sau.

Xem thêm những lợi ích AppleCare+ tại đây.

Nên đăng ký Care tiêu chuẩn khi nào?

Trong trường hợp máy bạn không còn đủ điều kiện mua Care+ thì AppleCare sẽ là lựa chọn hợp lý. Đối với các sản phẩm MacBook hay các thiết bị thì thời gian bảo hành của chiếc MacBook/máy Mac đó sẽ được cộng thêm 2 năm. Những thiết bị còn lại như iPhone, iPad,... được cộng thêm 1 năm bảo hành miễn phí do lỗi nhà sản xuất theo quy định về kỹ thuật.

Và trong quá trình sử dụng nếu xảy ra lỗi gì thì người dùng có thể mang máy đến các trung tâm bảo hành uỷ quyền Apple (Apple Authorized Service) như là Thakral One, eDiGi, Thuận Mỹ,...

👉 Đăng ký Apple Care+ tại đây!

👉 Đăng ký Apple Care tại đây!

Những câu hỏi thường gặp

1. Nên mua AppleCare/AppleCare+ khi nào?

Càng sớm càng tốt, vì Apple Care chỉ có thể gia hạn khi thiết bị đạt đủ điều kiện bảo hành của Apple. Đặc biệt nếu mua Apple Care+ thì khách hàng cần mua trong vòng 60 ngày đầu tiên sau khi kích hoạt.

2. Mua các gói bảo hành Apple tại Vender có được giảm giá gì không?

Có. Quý khách hàng mua AppleCare tại Vender.vn sẽ được giảm thêm 100.000 khi mua kèm máy.

3. AppleCare có bảo hành lỗi do người dùng như vào nước, rơi vỡ không?

Không. Apple Care chỉ tăng thời gian bảo hành của thiết bị tương tự năm đầu tiên. Chính sách bảo hành vẫn không thay đổi, Trung tâm bảo hành chỉ bảo hành lỗi của nhà sản xuất. Các lỗi được xác định là của người dùng sẽ không được bảo hành.

Riêng Apple Care Plus thì có. Tuy nhiên Apple sẽ tính phí (nếu có) theo quy định của chính sách.

4. Apple Care hoặc Apple Care Plus có được bảo hành toàn cầu không?

Có. Khi mua AppleCare, thiết bị của Quý khách sẽ được bảo hành toàn cầu tại tất cả các Trung tâm bảo hành uỷ quyền Apple trên toàn thế giới.

Ví dụ: Quý khách mua MacBook và đăng ký Apple Care cho thiết bị ở Việt Nam sau đó đi du học hoặc công tác tại nước ngoài thì vẫn sử dụng bình thường. Tại Việt Nam, Quý khách cần có hoá đơn mua hàng gốc để được bảo hành nếu máy Quý khách là máy xách tay. Việc gia hạn Apple Care không làm thay đổi quy định yêu cầu cung cấp hoá đơn gốc của trung tâm bảo hành.

Vì sao bạn nên mua AppleCare tại Vender?

Quý khách có thể mua các gói AppleCare chính hãng giá tốt nhất tại Vender.vn, có thể mua gói bảo hành AppleCare online tại Vender mà không cần phải mang máy sang cửa hàng thông qua hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán.

Quy trình mua như sau:

Quý khách liên hệ Vender.vn và cung cấp số Serial để Vender kiểm tra thời gian bảo hành còn lại của máy đảm bảo thiết bị đủ điều kiện mua AppleCare. Đặt hàng online trên website và điền số Serial ở phần ghi chú đơn hàng. Sau đó tiến hành thanh toán đơn hàng bằng chuyển khoản.

- Thời gian hoàn thành: Tất cả Serial mua AppleCare sẽ được thực hiện vào Thứ Ba và Thứ Sáu hàng tuần. Vender sẽ thông báo đến Quý khách sau khi hoàn tất gia hạn, Quý khách có thể kiểm tra lại trên website của Apple theo link sau: https://checkcoverage.apple.com

Chi tiết liên hệ và đặt hàng:

☎️Điện thoại: 02822 006 007

🏆Chat Zalo: https://zalo.me/3580170500894915761

🏆Chat Facebook: https://m.me/vender.vn

🏘Địa chỉ Showroom: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh📍Xem bản đồ

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn