Những món quà Valentine 14/2 ý nghĩa độc đáo bất ngờ tặng nửa kia

Những món quà Valentine 14/2 ý nghĩa độc đáo bất ngờ tặng nửa kia

Ý nghĩa việc tặng quà Valentine 14/2

Tại sao mọi người thường tặng quà cho nhau vào ngày Valentine 14/2? Ngày Valentine 14/2 hay còn được gọi với cái tên Ngày lễ tình nhân, là một ngày dành riêng cho việc tôn vinh tình yêu đôi lứa trên cả thế giới. Thông thường vào ngày này, các cặp đôi sẽ dành tặng nhau những món quà đặc biệt cùng lời chúc ngọt ngào.

Ý nghĩa của việc tặng quà vào ngày Valentine 14/2 là để chúng ta biểu thị tình yêu và sự quan tâm của mình đến người ấy. Theo thời gian ngày lễ này cũng cải tiến và trở thành ngày tôn vinh tình yêu ở nhiều khía cạnh khác nhau. Giờ đây Valentine 14/2 cũng còn là một dịp lễ để bạn có thể bày tỏ tình cảm và tặng quà cho gia đình, bạn bè xung quanh hoặc tự yêu thương bản thân mình.

Những món quà Valentine 14/2 ý nghĩa độc đáo bất ngờ tặng nửa kia

Mỗi món quà tặng cho người ấy trong ngày 14/2 đều có những ý nghĩa khác nhau. Nếu vẫn chưa biết dành tặng gì cho những người mình yêu thương trong dịp lễ Tình nhân 14/2 thì bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây giúp bạn lựa chọn được món quà độc lạ ý nghĩa, tinh tế tặng người yêu thương.

Gợi ý chọn quà tặng Valentine 14/2 ý nghĩa

Có rất nhiều sự lựa chọn cũng như nhiều món quà khác nhau để bạn dành tặng cho người mình yêu trong ngày lễ tình nhân này. Tuỳ thuộc vào sở thích, mối quan hệ hay nhu cầu của người bạn muốn tặng quà. Một số ý tưởng tặng quà Valentine 14/2 độc lạ ý nghĩa như sau:

Chọn quà Valentine cho nữ

Quà Valentine cho các bạn nữ trong ngày này cũng vô cùng đa dạng, không cần thiết quá đắt tiền cũng có thể giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng. Bạn có thể tham khảo những món quà dưới đây để dành cho bạn gái trong dịp Valentine này nhé:

  • Hoa: Một bó hoa hoa hồng hoặc hoa bằng trái cây, hoa tiền là lựa chọn được nhiều bạn gái yêu thích.
  • Đồng hồ đeo tay: Một chiếc đồng hồ thời trang như Apple Watch sẽ là món quà ý nghĩa bạn nên tặng người yêu mình khi nó vừa giúp bạn theo dõi sức khoẻ người yêu mà còn là phụ kiện trang sức nhỏ xinh người ấy có thể sử dụng hàng ngày.

Những món quà Valentine 14/2 ý nghĩa độc đáo bất ngờ tặng nửa kia

  • Tai nghe không dây hoặc loa Bluetooth: Nếu người ấy là cô nàng yêu thích âm nhạc, thích xem phim, thích quẩy thì một chiếc tai nghe Bluetooth hay loa Bluetooth sẽ là sản phẩm tuyệt vời để bạn lựa chọn. Các dòng tai nghe cao cấp như Bang & Olufsen, AirPods Pro chống ồn, tai nghe Beats của Apple sẽ mang đến những giai điệu tuyệt vời cho nàng.

Những món quà Valentine 14/2 ý nghĩa độc đáo bất ngờ tặng nửa kia

  • Điện thoại hoặc ốp lưng điện thoại: Món quà được đa số người dùng lựa chọn để dành tặng cho nửa kia của mình chính là điện thoại, đặc biệt các dòng iPhone 14 Pro Max, iPhone 13 series, iPhone 12 hay iPhone 11 là các mẫu điện thoại được chọn mua nhiều nhất. Các mẫu iPhone 14 Series đang có mức giá giảm tốt nhất dịp lễ Valentine này, xem tại đây.

Những món quà Valentine 14/2 ý nghĩa độc đáo bất ngờ tặng nửa kia

  • Chuyến du lịch cùng nhau: Một chuyến đi du lịch cùng nhau là một quà tuyệt vời cho những ai có nửa kia là tín đồ yêu du lịch.
  • Laptop hoặc iPad: Còn gì tuyệt vời bằng khi tặng cho người ấy chiếc MacBookiPad mới. Không chỉ bày tỏ sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy ở mọi khía cạnh mà đây còn sẽ là những thiết bị tuyệt vời để cả hai có thể xem phim giải trí cùng nhau, giúp cô ấy giải quyết công việc nhanh chóng và có thêm thời gian ở bên cạnh bạn hơn. MacBook Air M1 là dòng laptop bán chạy nhất Apple đang có giá tốt tại Vender. Xem tại đây!

Chọn quà Valentine cho nam

Không chỉ nam giới mà phái nữ cũng có thể chọn lựa quà Valentine cho các bạn nam trong ngày đặc biệt này:

  • Socola: Còn gì ngọt ngào bằng việc bạn vào bếp tự tay làm socola và tặng nửa kia của mình. Món quà vừa ý nghĩa tình cảm mà còn thể hiện được sự khéo léo và nữ tính của bạn với người ấy.
  • Máy chơi game: Nếu người ấy là một game thủ thì máy chơi game sẽ là lựa chọn tốt để bạn bày tỏ sự quan tâm cũng như tình yêu của bạn với nửa kia.
  • Đồng hồ thông minh: Một chiếc đồng hồ Apple Watch Ultra mạnh mẽ và còn có thể đặt hình nền là hình cặp đôi hai người “đánh dấu chủ quyền” thì còn điều món quà gì tuyệt vời hơn nữa đây.
  • Các sản phẩm loa, tai nghe Bluetooth: Một món quà mới lạ và khá ý nghĩa mà bạn có thể cân nhắc, chắc chắn khi tặng món quà này, người ấy sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ và thích thú đó.

Chỗ mua quà Valentine tốt nhất uy tín

Trên đây chính là tổng hợp những món quà Valentine vô cùng đặc biệt và ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng người yêu. Chúc bạn sẽ chọn được cho mình những món quà tặng cho người yêu, vợ/chồng của mình nhé! Nếu bạn đang tìm mua những quà tặng công nghệ độc đáo, đặc biệt tặng người thương thì đừng bỏ qua Vender nhé. 

Đến với Vender bạn sẽ thoải mái lựa chọn những món quà công nghệ Apple chính hãng bất ngờ dành tặng người ấy. Tại Vender đa dạng sản phẩm, giúp bạn dễ dàng chọn lựa quà tặng cho người yêu, cho vợ, cho chồng, cho cha mẹ, cho gia đình và cả bạn bè.

Chi tiết liên hệ và mua hàng:

☎️Điện thoại: 02822 006 007

🏆Chat Zalo: https://zalo.me/3580170500894915761

🏆Chat Facebook: https://m.me/vender.vn

🏘Địa chỉ Showroom: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh📍Xem bản đồ

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn