Chi tiết và Giá AppleCare? Nên mua hay không?

Chi tiết và Giá AppleCare? Nên mua hay không?

Chi tiết về gói AppleCare

AppleCare có tên đầy đủ là AppleCare Protection Plan là gói gia hạn bảo hành chính hãng Apple. Đây là một dịch vụ bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật của Apple dành cho các sản phẩm của hãng, bao gồm các thiết bị điện tử như iPhone, iPad, Mac và Apple Watch và Apple TV.

Các câu hỏi thường gặp về AppleCare - Xem ngay

AppleCare giúp bạn có thể yên tâm hơn về việc sử dụng sản phẩm vì thiết bị của bạn sẽ được bảo vệ trong thời gian dài hơn khi so với thời gian bảo hành mặc định. Quý khách có thể đăng ký gói AppleCare tại Vender với mức giá siêu rẻ, tiện lợi khi không cần mang máy đến kiểm tra, thủ tục đăng ký nhanh chóng.

Xem thêm:

Những câu hỏi thường gặp về AppleCare: AppleCare là gì? ,...

    Những lợi ích AppleCare mang lại

    • Được CỘNG THÊM 2 năm bảo hành chính hãng đối với các máy Mac và 1 năm với các thiết bị còn lại như iPad, Apple TV,...
    • Được bảo hành toàn cầu, người dùng có thể bảo hành thiết bị Apple tại các trung tâm bảo hành uỷ quyền Apple trên Việt Nam và toàn thế giới.
    • Bảo hành toàn bộ máy và phụ kiện đi kèm: Với Apple Care máy Mac của bạn được bảo hành toàn diện, từ màn hình, bàn phím, touchbar, pin….
    • Thay pin mới nếu MacBook, iPhone, iPad, Apple Watch,... bị chai pin, pin hư, tình trạng pin dưới 80%.
    • Được Apple hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại miễn phí lên tới 3 năm bằng tiếng Việt.
    • Không giới hạn số lần bảo hành, thoải mái sửa chữa và thay thế hoàn toàn miễn phí khi còn trong thời gian bảo hành.
    • Áp dụng tất cả bản máy, bao gồm cả khi máy tại các shop khác không phải là Vender. Chỉ cần thiết bị đủ điều kiện.
    • Khách hàng có thể mua AppleCare online trên website và thanh toán từ xa mà không cần phải di chuyển đến cửa hàng, tiết kiệm nhiều công sức và thời gian đi lại.
    • Không cần mang máy đến kiểm tra. Bạn chỉ cần cung cấp Vender số serial của thiết bị cần đăng ký AppleCare.
    • Mua gói bảo hành mở AppleCare giá tốt hoặc chọn mua AppleCare+ bảo hành rơi vỡ, vào nước.

    AppleCare áp dụng cho thiết bị nào?

    AppleCare giúp tăng thêm thời gian bảo hành cho các sản phẩm MacBook, iMac, Mac Studio, Mac Pro, màn hình Apple (Studio Display, Pro Display XDR), iPad, Apple TV, iPod, riêng iPhone và AirPods sẽ chỉ có AppleCare+.

    AppleCare+ đã mở bán tại Việt Nam. Xem chi tiết

    Người dùng có thể mua AppleCare cho bất cứ thiết bị nào của mình khi có nhu cầu. Apple Care có thể mua và đăng ký chỉ khi thiết bị còn trong thời gian bảo hành 12 tháng mặc định của hãng, thời điểm mua AppleCare tốt nhất nên là ngay khi mua thiết bị để bạn có thể nhận đầy đủ mọi quyền lợi từ Apple.

    Apple Care có thể mua và đăng ký chỉ khi thiết bị còn trong thời gian bảo hành 12 tháng mặc định của hãng và mới kích hoạt trong vòng 60 ngày đầu, người dùng có thể mua gói bảo hành bất cứ khi nào cũng được NHƯNG KHÔNG NÊN để đến gần sát khi hết hạn bảo hành mới mua vì rất dễ quên và trôi thời gian làm cho thiết bị không đủ điều kiện đăng ký vì một khi đã quá hạn 12 tháng thì sẽ không thể mua và đăng ký AppleCare.

    Xem thêm những câu hỏi thường gặp hay thắc mắc về gói AppleCare tại đây.

    Giá gói bảo hành AppleCare

    Tại thị trường Việt Nam, giá AppleCare sẽ dao động tùy thuộc vào loại sản phẩm. Vender tự hào cung cấp các gói AppleCare giá hấp dẫn, cụ thể mức giá từng loại thiết bị như sau:

      Có nên mua AppleCare không?

      Quyết định mua hay không mua Apple Care phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm nhu cầu sử dụng của bạn và ngân sách cá nhân của bạn.

      Nhu cầu sử dụng: Nếu bạn thường xuyên sử dụng thiết bị của mình rất nhiều hoặc hay mang máy di chuyển nhiều nơi có khả năng gây hại cho thiết bị thì việc mua AppleCare giúp thiết bị bạn được bảo vệ trong nhiều trường hợp sử dụng nhiều hoặc do môi trường xung quanh.

      Ngân sách: Giá AppleCare thay đổi tùy thuộc vào loại thiết bị, đặc biệt là các gói AppleCare cho MacBook có thể khá cao so với những sản phẩm khác. Do đó để quyết định nên mua AppleCare hay không thì bạn cần phải xem xét ngân sách cá nhân của mình trước khi quyết định.

      Tuy nhiên, nếu có thể Vender khuyến khích bạn nên mua AppleCare vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa nhiều hơn so với việc lúc máy bị hư mà không có AppleCare. Thông thường khi hư màn hình MacBook chi phí sửa chữa đã rơi vào khoảng 10 triệu, nếu có AppleCare thì bạn sẽ được thay mới miễn phí hoàn toàn (AppleCare không áp dụng cho máy bị bể, nứt, vỡ màn hình hay vào nước).

      ← Bài trước Bài sau →
      This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
      Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

      Bình luận

      Về đầu trang
      Thu gọn