Chính sách bảo hành Apple Care+ tại Việt Nam

Chính sách bảo hành Apple Care+ tại Việt Nam

Apple chính thức mở bán gói bảo hành AppleCare Plus (AppleCare+) tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/01/2023, được xem gói bảo hành chính hãng Apple cao cấp nhất đáp ứng tốt nhu cầu của mọi người dùng. Bài viết dưới đây Vender sẽ cung cấp thông tin chi tiết về chính sách bảo hành của gói AppleCare+.

Xem thêm:

Chính sách bảo hành Apple Care+ tại Việt Nam

AppleCare+ hay còn được gọi là AppleCare Plus là một gói dịch vụ bảo hành, bảo hiểm rơi vỡ của Apple, giúp bạn kéo dài thời hạn bảo hành cho các thiết bị Apple chính hãng đi kèm với nhiều quyền lợi hấp dẫn. Mỗi sản phẩm Apple đều được bảo hành phần cứng mặc định là 12 tháng (1 năm) và 90 ngày đầu hỗ trợ qua điện thoại miễn phí nhưng AppleCare+ giúp bạn tăng thời gian bảo hành từ 1 năm lên 2 hoặc 3 năm tuỳ sản phẩm đồng thời mọi thắc mắc của bạn đều được giải quyết trong một cuộc gọi (có hỗ trợ tiếng Việt).

    Chính sách bảo hành Apple Care+ tại Việt Nam

    So sánh với AppleCare thường thì gói Apple Care Plus sẽ giúp bạn an tâm hơn khi có bảo hiểm Apple chấp nhận bảo hành và sửa chữa các lỗi do người dùng như là máy bị vô nước, máy bị rơi vỡ,…

    1. Chấp nhận bảo hành tai nạn rơi vỡ, vào nước

    Lợi ích khi mua AppleCare+ nổi bật nhất khác biệt hẳn so với gói AppleCare thường chính là việc bạn được hãng chấp nhận bảo hành tai nạn rơi vỡ hoặc vào nước của thiết bị. Đây là điểm cộng cực lớn vì trong quá trình sử dụng chúng ta sẽ không tránh khỏi những sự cố ngoài ý thì với AppleCare+ bạn chỉ cần chi 1 khoản chi phí nhỏ là có thể được hãng bảo hành, sửa chữa bằng linh kiện chính hãng thay vì phải đi sửa chữa ở các cửa hàng thứ 3. Còn AppleCare thường thì khi máy sẽ bị hãng từ chối bảo hành ngay nếu ngoại hình bị móp hay lỗi từ người dùng như rơi vỡ, vào nước.

    2. Không giới hạn số lần bảo hành rơi vỡ vào nước

    Trước đây thì gói AppleCare Plus chỉ được bảo hành tai nạn, máy rơi vỡ vào nước mỗi thiết bị chỉ 2 lần trong 1 năm. Ví dụ như gói bảo hành AppleCare+ dành cho MacBook tăng thêm thời gian bảo hành lên tổng cộng 3 năm (= 1 năm mặc định + 2 năm mở rộng của gói AppleCare) thì người dùng sẽ có tất cả 6 lần bảo hành cho tai nạn rơi vỡ và vô nước.

    Nhưng đến tháng 9/2022 thì Apple đã cập nhật lại chính sách mới theo hướng có lợi hơn với khách hàng. Do đó hiện tại tất cả các thiết bị khi mua gói dịch vụ AppleCare+ đều sẽ được bảo hành rơi vỡ, tai nạn và vô nước không có giới hạn số lần, và có phụ phí đi kèm theo yêu cầu của hãng nếu có.

    Chính sách bảo hành Apple Care+ tại Việt Nam

    3. Tăng thời gian bảo hành chính hãng

    Gói bảo hành chính hãng AppleCare+ giúp bạn tăng thêm thời gian bảo hành chính hãng của sản phẩm từ 1 năm mặc định lên đến 2 hoặc 3 năm (tuỳ loại sản phẩm). 

    • Với các sản phẩm như MacBook, iMac, Apple TV, Apple Display, Mac mini, Mac Pro,… tăng thời gian bảo hành từ 1 năm lên tổng cộng 3 năm (= 1 năm mặc định + 2 năm mở rộng của gói AppleCare+).
    • Đối với các dòng sản phẩm như điện thoại iPhone, iPad, AirPods, AirPods Max, Apple Watch,… thì sẽ được tăng thời gian bảo hành từ 1 năm lên tổng cộng 2 năm (= 1 năm mặc định + 1 năm mở rộng của gói AppleCare+).

    4. Bảo hành phụ kiện, thay pin mới khi dưới 80%

    Với gói bảo hành AppleCare+ cho MacBook, iPhone, iPad,... thì người dùng vẫn sẽ nhận được quyền lợi bảo hành phần cứng, tất cả các lỗi xuất phát từ nhà sản xuất. Với gói bảo hiểm Apple Care+ máy Mac của bạn được bảo hành toàn diện, từ màn hình, bàn phím, touchbar, pin…. cho đến cục sạc pin đi kèm, bảo hành chai pin, pin bị phù hoặc pin bị chai còn dung lượng dưới 80% sẽ được thay pin mới.

    5. Bảo hành toàn cầu

    Đối với gói bảo hiểm AppleCare Plus thì sản phẩm sẽ được bảo hành trên toàn cầu, người dùng có thể bảo hành thiết bị Apple tại các trung tâm bảo hành uỷ quyền Apple trên Việt Nam và toàn thế giới.

    6. Hỗ trợ kỹ thuật bằng tiếng Việt miễn phí

    Người dùng sẽ được các nhân viên Apple hỗ trợ kỹ thuật bằng tiếng Việt qua điện thoại miễn phí trong suốt thời gian bảo hành của gói bảo hành Apple Care+. Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết từng bước thiết lập, cách sử dụng thiết bị, hướng dẫn cài đặt và sử dụng các phần mềm của Apple hay hướng dẫn kết nối máy in mạng miễn phí.

    Lưu ý: Tại Việt Nam nếu thiết bị mua AppleCare+ không phải do Vender bán ra, có thể Trung tâm bảo hành uỷ quyền Apple (TTBH) sẽ yêu cầu Quý khách cung cấp hoá đơn mua máy khi đi bảo hành tại trung tâm.

    Chính sách áp dụng AppleCare+ tại thị trường Việt Nam (bản PDF của Apple):

    - Dành cho máy tính Mac và màn hình Apple

    Dành cho iPhone, iPad, AirPods,...

    Chính sách mua Apple Care + tại Việt Nam

    Kể từ ngày 10/01/2023 người dùng có thể mua gói bảo hành Apple Care + tại Việt Nam. Bạn có thể đến cửa hàng Vender mua Apple Care+ trực tiếp hoặc đặt mua online qua Fanpage Vender.vn, Zalo hay hotline 02822006007.

    Bước 1: Gửi thông tin đăng ký

    Khách hàng gửi số Serial của thiết bị muốn kích hoạt gói bảo hiểm AppleCare+ cho Vender để kiểm tra có đủ điều kiện mua hay không.

    Bước 2: Thanh toán

    Nếu đủ điều kiện mua, khách hàng tiến hành thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc cà thẻ,…

    Bước 3: Kiểm tra kết quả

    Vender tiến hành gửi yêu cầu mua gói AppleCare+ lên hãng. Khi thêm thành công Vender sẽ chủ động liên hệ thông báo khách hàng kiểm tra.

    Nên mua AppleCare+ ở đâu uy tín giá rẻ?

    AppleCare hay AppleCare+ là gói bảo hành chính hãng của Apple mà bạn nên mua để kéo dài thời hạn bảo hành cho các thiết bị Apple của mình. Để có thể mua gói bảo hành Apple, khách hàng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng Vender ở 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3 hoặc đặt mua online từ xa giúp tiết kiệm thời gian. Vender tự hào là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp gói Apple Care Apple Care+ chính hãng, giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa cũng như sử dụng thiết bị một cách an toàn.

    ← Bài trước Bài sau →
    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

    Bình luận

    Về đầu trang
    Thu gọn