Có nên nâng cấp lên AirPods Pro 2 ? AirPods Pro 2 có cải tiến gì ?

Có nên nâng cấp lên AirPods Pro 2 ? AirPods Pro 2 có cải tiến gì ?

Apple đã chính thức giới thiệu mẫu tai nghe mới nhất 2022 - AirPods Pro gen 2 cùng với iPhone 14 series đến với mọi người dùng. Vậy AirPods Pro 2 có gì mới? Có nâng cấp và khác biệt gì nhiều so với AirPods Pro 1 không? Hãy cùng Vender tìm hiểu trong bài viết so sánh AirPods Pro 2 với các dòng AirPods khác như AirPods 3, AirPods Pro 1,… dưới đây!

AirPods Pro 2 (2022) có gì mới

Dòng tai nghe AirPods Pro mới nhất được Apple nâng cấp vô số tính năng nổi bật, hơn hẳn AirPods Pro gen 1 trước đây, phải kể đến là:

  • Trang bị chip H2 mới, chuẩn Bluetooth 5.3 hiện đại.
  • Khả năng khử tiếng ồn chủ động tốt hơn gấp 2 lần.
  • Nâng cấp tính năng Xuyên âm để bạn chủ động lắng nghe những thông tin cần thiết.
  • Bạn có thể điều khiển tai nghe bằng cách vuốt nhẹ cảm ứng trên thân tai.
  • Thời lượng pin lâu hơn, lên đến 6 giờ chỉ với 1 lần sạc.
  • Có thể định vị từng tai nghe AirPods Pro 2, case AirPods với ứng dụng Tìm (Find My).

Và nhiều cải tiến khác trên AirPods Pro 2 đã khiến dòng tai nghe này có doanh số cao vượt trội trong những ngày đầu ra mắt. Rất nhiều người dùng đang sử dụng AirPods 3, AirPods 2 hay thậm chí AirPods Pro gen 1 cũng phân vân liệu có nên nâng cấp lên chiếc tai nghe AirPods 2022 mới này hay không?

Có nên nâng cấp lên AirPods Pro 2 ? AirPods Pro 2 có cải tiến gì ?

Đang dùng AirPods 2 có nên mua AirPods Pro 2?

Nếu đang sử dụng AirPods 2 và bạn muốn nâng cấp lên AirPods Pro 2 thì đây chắc chắn là điều bạn nên làm. AirPods Pro 2 hoàn toàn là một bước đột phá mới, nó mang đến trải nghiệm nghe hoàn toàn khác biệt so với tai AirPods 2 hiện tại của bạn. AirPods Pro gen 2 có khả năng chống ồn vượt trội, ngay cả khi bạn đang làm việc bên cạnh những công trường xây dựng cực kỳ ồn ào.

Chưa dừng lại, AirPods Pro 2 còn trang bị con chip H2 mới nhất, sử dụng chuẩn Bluetooth 5.3 hiện đại giúp quá trình kết nối và nghe nhạc diễn ra hoàn toàn trơn tru, nhanh gọn. Micrô bên trong tai nghe AirPods Pro 2 được thiết kế với các thuật toán nâng cao cho phép nhận dạng và phát giọng nói của bạn tốt hơn, tự nhiên hơn khi bạn gọi điện thoại và gọi điện video.

So sánh AirPods Pro 2 với AirPods 2

Tai nghe Bluetooth AirPods Pro 2 được Apple cung cấp 4 cặp núm silicon để phù hợp với nhiều kích thước tai hơn. Việc thêm nút tai silicon kích thước XS giúp cải thiện sự thoải mái khi đeo và hiệu quả cách âm cho những vành tai khác nhau nên bạn cũng không quá lo lắng khi nâng cấp từ AirPods 2 lên AirPods Pro 2.

Đang dùng AirPods 3 có nên mua AirPods Pro 2?

Vậy còn AirPods 3 thì sao? Bạn vừa sở hữu AirPods 3 năm ngoái thì có nên nâng cấp AirPods Pro 2 hay không? Nếu bạn không quan tâm tính năng chống ồn chủ động hay cảm thấy hài lòng với những gì tai nghe AirPods 3 đang mang đến thì câu trả lời sẽ là chưa vội. Nhưng nếu bạn muốn đổi sang mẫu tai nghe mới có tính năng chống ồn đỉnh cao, bạn muốn trải nghiệm mẫu tai nghe AirPods mới nhất thì “Có” và AirPods Pro 2 chính là câu trả lời.

Không chênh lệch giá tiền với AirPods Pro quá nhiều nhưng những gì AirPods Pro 2 mang lại là hoàn toàn xứng đáng. Khả năng chống ồn chủ động (ANC) tốt nhất hiện tại, chip H2 mới nhất mang đến hiệu năng xử lý mạnh mẽ, Bluetooth 5.3 hiện đại hạn chế tình trạng kết nối bị gián đoạn hoặc chập chờn. Dù có thêm tính năng chống ồn, chế độ Xuyên âm nhưng thời lượng pin AirPods Pro 2 hoàn toàn không bị ảnh hưởng để bạn tự do nghe nhạc, đàm thoại với bạn bè của mình.

So sánh AirPods Pro 2 với AirPods 3

So sánh AirPods Pro với AirPods Pro 2: Lên đời hay không?

AirPods Pro 2 chính là phiên bản cải tiến tuyệt vời của AirPods Pro (2021), vậy liệu chiếc tai nghe Apple mới nhất này có xứng đáng để bạn lên đời nếu đang sở hữu một chiếc AirPods Pro đời 1?

Một chiếc tai nghe mới ra mắt chắc chắn sẽ có nhiều cải tiến cả về tính năng lẫn chất lượng âm thanh bên trong so với 1 mẫu tai AirPods đã có tuổi thọ 3 năm (AirPods Pro được Apple chính thức giới thiệu vào cuối năm 2019). Chip H2 trên AirPods Pro 2 giúp mẫu tai nghe này có khả năng chống ồn gấp 2 lần so với bản tiền nhiệm.

So sánh AirPods Pro 2 với AirPods Pro

AirPods Pro 2 còn cho bạn điều khiển bằng cảm ứng dễ dàng trên thân tai nghe AirPods. Vuốt lên hoặc xuống để điều chỉnh âm lượng, nhấn để phát và tạm dừng nhạc hoặc trả lời và kết thúc cuộc gọi. Nhấn giữ để chuyển đổi giữa tính năng Khử tiếng ồn chủ động và Xuyên âm thích ứng.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn