Studio Display có bao nhiêu tùy chọn chân đế ? Và chi tiết từng loại ?

Studio Display có bao nhiêu tùy chọn chân đế ? Và chi tiết từng loại ?

Bên cạnh sự xuất hiện của Mac Studio chip M1 Ultra, điều ngạc nhiên lớn kế tiếp mà Apple mang đến cho người dùng chính là màn hình Apple Studio Display mới. Đây là mẫu màn hình mới tiếp theo của Apple kể từ khi công bố Màn hình Pro XDR cách đây vài năm.

Studio Display có đi kèm chân đế không? Có bao nhiêu tùy chọn chân đế

Khác với màn hình Pro Display XDR đã gây sốc khi buộc người dùng phải mua riêng chân đế trị giá ngàn đô, may mắn thay màn hình Studio Display đã bao gồm luôn chân đế cho người dùng. Và hãng cũng đã đưa ra 3 loại tùy chọn chân đế khác nhau có thể sử dụng cho màn Studio Display để người dùng thuận tiện set up góc làm việc theo ý thích riêng. Vì vậy, khi bạn mua Màn hình Studio, bạn có thể chọn 1 trong 3 loại giá đỡ sau:

Studio Display có bao nhiêu tùy chọn chân đế ? Và chi tiết từng loại ?

Tilt-adjustable stand (Chân đế có thể điều chỉnh góc nghiêng)

Đây là tùy chọn mặc định khi bạn mua Màn hình Studio với giá tiền là $1,599. Đúng theo tên gọi, chân đế này có thể điều chỉnh độ nghiêng màn hình 30 độ từ -5 độ đến 25 độ (nghiêng xuống 5 độ và nghiêng lên 25 độ). Đây cũng là loại chân đế phổ biến nhất phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng cơ bản – những người làm công việc văn phòng hoặc trường học hoặc duyệt web đơn giản.

Studio Display có bao nhiêu tùy chọn chân đế ? Và chi tiết từng loại ?

Tilt- and height-adjustable stand (Chân đế có thể điều chỉnh góc nghiêng và độ cao)

Có thể nói đây là loại chân đế cao cấp nhất trên Studio Display. Để sở hữu chân đế này bạn phải chi thêm $400 khi mua màn hình Studio. Bên cạnh việc có thể chỉnh độ nghiêng màn hình từ -5 độ đến 25 độ thì bạn còn có thể điều chỉnh độ cao thấp của màn để phù hợp với nhu cầu làm việc. Độ cao tối đa mà chân đế cho phép bạn có thể điều chỉnh là 10.5 cm rất phù hợp với những bạn đang kết hợp giữa việc đứng và ngồi làm việc (đặc biệt là dân IT, văn phòng đang muốn cải thiện sức khỏe và tư thế làm việc). Màn hình Studio với chân đế điều chỉnh độ cao này sẽ có giá là $1,999.

Studio Display có bao nhiêu tùy chọn chân đế ? Và chi tiết từng loại ?

VESA mount adapter (Bộ chuyển đổi ngàm VESA)

Bộ chuyển đổi ngàm VESA cho phép bạn gắn Màn hình Studio trên bất kỳ giá đỡ nào tương thích với VESA (10 x10 cm) mà bạn đã sở hữu. Vì không phải là 1 chân đế đứng thông thường như 2 tùy chọn trên nên nó sẽ giúp bạn có không gian mặt bàn làm việc rộng hơn rất nhiều. Và đặc biệt khi sử dụng ngàm VESA bạn còn có thể điều chỉnh màn hình ở nhiều vị trí khác nhau dễ dàng, giúp bảo vệ sức khoẻ mắt, cột sống khi sử dụng hơn… Bạn có thể nâng cao, hạ thấp, xoay trái, xoay phải hay thậm chí xoay tròn màn hình dọc hoặc ngang theo sở thích. Bạn không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào để có được Màn hình Studio với giá treo VESA vì nó có giá $1,599.

Studio Display có bao nhiêu tùy chọn chân đế ? Và chi tiết từng loại ?

Lưu ý khi mua Studio Display: Chân đế không thể tháo rời khỏi màn hình

Trước khi quyết định mua Studio Display, một điều bạn cần lưu ý là bạn cần chọn đúng mẫu chân đế phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình vì sau này bạn sẽ không thể thay đổi chân đế đã mua đi kèm màn hình sang loại chân đế khác. Thậm chí bạn cũng không thể gắn thêm bộ chuyển đổi ngàm VESA vào màn hình sau khi đã mua Studio Display cùng với giá đỡ.

Apple cho biết: “Mỗi loại chân đế hoặc ngàm VESA đều được tích hợp sẵn theo màn hình và không thể tháo rời cũng như không thể hoán đổi cho nhau. Vì vậy bạn cần xem xét nhu cầu không gian làm việc của bạn tại thời điểm mua và trong tương lai để đưa ra quyết định hợp lý.”

Nơi bán Studio Display chính hãng giá rẻ?

Studio Display sẽ sớm có mặt tại VENDER.

Chi tiết liên hệ và đặt hàng:

☎️Điện thoại: 02822 006 007

🏆Chat Zalo: https://zalo.me/3580170500894915761

🏆Chat Facebook: https://m.me/vender.vn

🏘Địa chỉ Showroom: 379 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh📍Xem bản đồ

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn