Tất tần tật về Apple TV+ Nhận 3 tháng miễn phí. Giá bao nhiêu?

Tất tần tật về Apple TV+ Nhận 3 tháng miễn phí. Giá bao nhiêu?

Gói dịch vụ Apple TV+ gồm những gì?

Apple TV+ là gói dịch vụ giải trí trực tuyến bao gồm loạt phim do Apple sản xuất đoạt giải thưởng, đa dạng thể loại từ phim chính kịch, phim tài liệu, gameshow, chương trình trẻ em, phim hài,. Apple TV Plus hay Apple TV+ là dịch vụ truyền hình giải trí Internet được phát triển bởi Apple, chính thức ra mắt vào ngày 01/11/2019 và có cách thức hoạt động tương tự như Netflix, Disney+.

Apple TV+ là gì, có phim gì hay

Apple TV+ hiện đã được phát hành ở hơn 100 quốc gia trên thế giới và được cập nhật nội dung phim mới liên tục. Khi đăng ký Apple TV+ bạn sẽ đươc các bộ phim độc quyền do Apple đầu tư và sản xuất bằng bất cứ thiết bị nào như TV màn hình rộng, iPhone, iPad, các dòng máy Mac, và có thể chia sẻ dịch vụ AppleTV+ (gói Family) cho 5 thành viên khác trong gia đình. Nếu không sử dụng thiết bị Apple, bạn có thể kích hoạt dịch vụ này qua ứng dụng Apple TV trên các nền tảng streaming như laptop, smart TV hay TV hỗ trợ AirPlay.

  • Những thiết bị tương thích với Apple TV+ bao gồm iPhone, iPod touch, iPad, Apple TV 4K, Mac, smart TV,...
  • Một số kênh hỗ trợ: HBO, CBS, Starz, Smithsonian, Epix, Noggin, MTV Hits, Acorn TV, NickHits, PBS Living,...
  • Dịch vụ phát trực tuyến hỗ trợ: Hulu, Amazon Prime Video, ESPN Plus, MLB.TV, ABC, NBC.
  • Ứng dụng di động hỗ trợ: DirectTV, Hulu TV, Playstation Vue, Optimum của Altice, Fubo.

Ưu đãi nhận Apple TV+ miễn phí

Hiện tại người dùng sẽ nhận được 3 tháng sử dụng gói xem phim Apple TV+ miễn phí khi mua bất kỳ sản phẩm Apple nào và chưa từng sử dụng dịch vụ Apple TV+ trước đây. Gói khuyến mãi sẽ tự động hiển thị cho những người dùng đủ cả 2 điều kiện sau:

- Vừa mua sản phẩm Apple mới (bao gồm iPhone, iPad, Apple TV 4K 2022, iPod, MacBook…).

- Chưa từng đăng ký sử dụng Apple TV+ hoặc gói Apple One trước đây (người dùng mới).

Trước đây, kể từ tháng 11 năm 2019, bất cứ người dùng mua một thiết bị phần cứng nào mới của Apple cũng sẽ được tặng 1 năm miễn phí dịch vụ AppleTV+. Nhưng hiện tại ưu đãi này giảm xuống chỉ còn 3 tháng miễn phí mà thôi. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thử Apple TV+ miễn phí trong 7 ngày mà không cần phải mua thiết bị Apple mới.

Ưu đãi nhận Apple TV+ miễn phí

Cách nhận miễn phí 3 tháng dùng Apple TV+

Để nhận Apple TV+ 3 tháng miễn phí bạn làm như sau:

Bước 1: Kiểm tra xem bạn có đủ điều kiện nhận ưu đãi hay không bằng cách mở iPhone bạn chọn vào ứng dụng Cài đặt. Ưu đãi sẽ xuất hiện dưới thông tin ID Apple của bạn như hình sau.

Cách nhận miễn phí 3 tháng dùng Apple TV+

Trong trường hợp iPhone đã mở ứng dụng Apple TV mà không thấy thông báo sử dụng 3 tháng miễn phí, bạn có thể truy cập tv.apple.com trên Mac hoặc PC, đăng nhập tài khoản ID Apple ở góc trên cùng bên phải, sau đó kích hoạt bản dùng thử miễn phí của mình.

Bước 2: Chọn Ưu đãi -> Quy đổi 3 tháng miễn phí.

Bước 3: Bạn sẽ được chuyển tự động vào ứng dụng Apple TV trên iPhone của bạn -> Chọn Start Free Trial (Bắt đầu phiên bản dùng thử miễn phí).

Cách nhận miễn phí Apple TV+

Apple yêu cầu người dùng phải thêm phương thức thanh toán cho tài khoản Apple khi muốn nhận các ưu đãi dùng thử nên nếu bạn chưa đăng ký thông tin thanh toán thì hãy làm tiếp bước sau:

Bước 4: Chọn thêm Phương thức thanh toán, nhập Thông tin cá nhân, địa chỉ, số điện thoại, thẻ ngân hàng theo yêu cầu... -> Chọn Done (Hoàn tất). Nếu bạn đã đăng ký tài các thông tin thanh toán trước đó thì có thể sử dụng ngay bản dùng thử miễn phí.

[Quan trọng] Sau khi nhận xong 3 tháng sử dụng Apple TV Plus miễn phí bạn nhớ thực hiện thêm thao tác huỷ gia hạn tự động để tránh bị trừ tiền.

Bước 5: Mở Apple TV -> Xem ngay -> Cá nhân và chọn mục Quản Lý Đăng Ký. Chọn Hủy dùng thử miễn phí và nhấn Xác nhận là xong! Khi đến ngày hết hạn đăng ký, ưu đãi này sẽ kết thúc và không tự động gia hạn tiếp.

Lưu ý

- Gói khuyến mãi sẽ tự động hiển thị cho những người dùng đủ điều kiện (xem chi tiết các điều khoản và điều kiện đầy đủ ở đây). Tức là bạn phải thoả đúng và đủ 2 điều kiện sau:

         + Bạn vừa mua thiết bị Apple mới (có thể là iPhone, iPad, iPod Touch, Apple TV 4K 2022, MacBook,…).

         + Bạn chưa từng sử dụng dịch vụ Apple TV+ trước đây (thuê bao mới hoàn toàn).

Nếu bạn đã từng sử dụng dịch vụ Apple TV+ hoặc đã đăng ký Apple One trước đây hoặc đang sử dụng thì dù có mua thiết bị Apple mới cũng sẽ không thể quy đổi ưu đãi 3 tháng sử dụng miễn phí này.

Nếu bạn đáp ứng đủ điều kiện Apple đưa ra mà vẫn không thấy ưu đãi nhận 3 tháng miễn phí thì hãy kiểm tra các phương pháp dưới đây:

         + Kiểm tra bạn đã đăng nhập tài khoản ID Apple chưa. Nếu chưa hãy đăng nhập để nhận ưu đãi.

        + Nếu bạn có sử dụng tính năng Family Sharing (Chia sẻ gia đình), dịch vụ Apple TV+ sẽ tự động được bật sau khi người trong gói gia đình đăng ký (tối đa 5 người). Nếu bạn là chủ gia đình thì có thể chia sẻ dịch vụ Apple TV Plus với tối đa 6 thành viên trong gia đình.

Apple TV+ giá bao nhiêu 1 tháng?

Sau khi dùng thử ưu đãi 3 tháng miễn phí bạn có thể đăng ký tính phí để sử dụng tiếp tục. Gói thuê bao AppleTV+ có giá khác nhau tuỳ theo đối tượng.

  • Nếu bạn mua một thiết bị Apple mới và chưa từng sử dụng dịch vụ Apple TV+ trước đây (người dùng mới) thì sẽ được tặng miễn phí 3 tháng sử dụng Apple TV+ sau đó hàng tháng gia hạn với giá 179.000 VNĐ mỗi tháng.
  • Dịch vụ Apple TV+ cũng được bao gồm trong gói Apple One, kết hợp cùng với 5 gói dịch vụ khác của Apple. Gói Apple One cá nhân bao gồm Apple Music, Apple TV +, Apple Arcade,… và 50GB dung lượng lưu trữ iCloud với giá 14,95 USD/tháng (khoảng hơn 343.000đ).
  • Gói Apple One gia đình có tính năng tương tự gói cá nhân tăng dung lượng lưu trữ iCloud từ 50GB lên thành 200GB với giá 19,95 USD/tháng (khoảng hơn 458.000đ) và có thể được chia sẻ cho tối đa 6 thành viên trong gia đình.

Câu hỏi thường gặp về Apple TV+

1. Apple TV+ là gì?

Apple TV+ hay Apple TV Plus là dịch vụ streaming của Apple, bao gồm các chương trình và phim Apple Original độc quyền do Apple sản xuất hoặc đầu tư, với các bộ phim mới ra mắt mỗi tháng. Bạn có thể xem tất cả bộ phim có sẵn trên Apple TV+ trong ứng dụng Apple TV trên tab “Apple TV+” hoặc ngay trên website tv.apple.com.

2. Có thể xem Apple TV+ ở đâu?

Apple TV+ là có sẵn trên ứng dụng Apple TV. Bạn có thể tìm thấy ứng dụng Apple TV trên nhiều thiết bị Apple của mình như Apple TV 4K 2022 (hoặc các phiên bản cũ hơn), iPhone, iPad, MacBook, iMac, Mac Studio,.. . Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm ứng dụng trên các smart TV như Roku, Samsung, LG, Panasonic, máy chơi game và một số đầu thu truyền hình cáp chọn lọc.

3. Có thể xem Apple TV+ trên Android hoặc Windows không?

Cách dễ nhất để xem được Apple TV+ trên điện thoại Android hoặc thiết bị Windows là truy cập tv.apple.com. Sau đó đăng nhập bằng ID Apple, thêm các chương trình và phim Apple Original vào danh sách xem Tiếp Theo cũng như theo dõi những nội dung bạn đang xem.

4. Cách huỷ gói Apple TV+?

Bạn có thể huỷ đăng ký Apple TV+ bằng cách vào mục Cài đặt trên iPhone -> Chọn ID Apple -> Chọn mục Đăng -> Chọn Apple TV+ -> Chọn Huỷ đăng ký.

5. Cách chia sẻ Apple TV+ với các thành viên khác?

Bạn có thể chia sẻ các nội dung hấp dẫn của gói Apple TV+ bằng tính năng Chia Sẻ Trong Gia Đình. Chia Sẻ Trong Gia Đình là hệ thống của Apple giúp bạn chia sẻ nhiều Dịch Vụ Apple thông qua ID Apple của mình. Đầu tiên cần thiết lập tính năng Chia Sẻ Trong Gia Đình trên thiết bị Apple , sau đó bạn sẽ có thể chia sẻ Apple TV+ với nhóm gia đình của mình.

6. Apple TV+ có phụ đề tiếng Việt không?

Apple TV+ là một phần của ứng dụng Apple TV, bao gồm nhiều tính năng trợ năng để bạn chỉ cần tập trung thưởng thức các chương trình và phim Apple Original. Tất cả nội dung Apple Original đều hỗ trợ Chú Thích Chi Tiết và SDH (phụ đề cho người khiếm thính và nặng tai) ngoài phần mô tả âm thanh. Ngoài ra, toàn bộ ứng dụng còn hỗ trợ VoiceOver, trình đọc màn hình tích hợp sẵn của Apple. Các cài đặt Chữ Đậm, Tăng Độ Tương Phản vầ Giảm Chuyển Động cũng được hỗ trợ. Tất cả các tựa đề trên Apple TV+ đều hỗ trợ phụ đề ở hơn 40 ngôn ngữ (có bao gồm tiếng Việt).

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Về đầu trang
Thu gọn